xs
xsm
sm
md
lg

ช้าก่อน! ปืนเบรกหงส์แย่งซิว “ซาฮิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปืนขอแย่ง ซาฮิน ตัดหน้าหงส์
อาร์เซนอล หวังเปิดดีลเจรจากับ รีล มาดริด ขอซิวตัว นูริ ซาฮิน กองกลางจอมอาภัพของทีมตัดหน้า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มาไว้ในครอบครอง โดย อาร์แซน เวนเกอร์ หวังซิวตัวกองกลางวัย 23 ปี แทนตำแหน่งของ อเล็กซ์ ซง ที่เตรียมโยกย้ายไป บาร์เซโลนา เร็วๆ นี้

กองกลางชาวตุรกีของ “ราชันชุดขาว” ไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาหาความเจริญในหน้าที่การงานกับถิ่นซานติเอโก เบร์นาบิว หลังไม่ได้โอกาสลงสนามจาก โชเซ มูรินโญ เท่าที่ควร ซึ่งปัจจุบัน เจ้าตัวได้บินมาค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

แต่ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ “ปืนโต” ที่จ่อเสียผู้เล่นทีเดียว 2 คนติด หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถมมีสิทธิ์เสีย ซง ให้บาร์เซโลนา จากข้อเสนอจำนวน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ที่ “เจ้าบุญทุ่ม” ยื่นมาให้พิจารณา ก็ออกมาชะลอการย้ายทีมของ ซาฮิน ด้วยการขอยื่นซื้ออดีตผู้เล่นของ ดอร์ตมุนด์ ตัดหน้า ลิเวอร์พูล

รายงานระบุว่า เวนเกอร์ จะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อทำให้ มาดริด ยื้อตัว ซาฮิน ให้ปฏิเสธสัญญาของ “หงส์แดง” แล้วย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการระบุว่า อาร์เซนอล จะยื่นข้อเสนอ หรือขอยืมตัวมาใช้งาน
กำลังโหลดความคิดเห็น