xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ปัดปืนดึง “ซาฮิน” ร่วมก๊วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยันยังไม่ได้เซ็นใครใหม่
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของอาร์เซนอล ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าทีมเตรียมดึง นูริ ซาฮิน กองกลางชาวตุรกีของ รีล มาดริด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังมีข่าวยักษ์ใหญ่จากลาลีกา สเปน เตรียมปล่อยตัวให้ยืมฟรีๆ

ซาฮิน มีข่าวเตรียมย้ายมาร่วมทีมกับ “ปืนโต” ด้วยสัญญายืมตัวหลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาอยู่กับ มาดริด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าไม่ประสบความสำเร็จได้ลงเล่นในลีกไปเพียงแค่ 2 นัด นอกนั้นนั่งจับเข่าดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามมากกว่า

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ กล่าวหลังจบเกมที่ทีมอุ่นเครื่องแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-2 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อคืนวันที่ 27 ก.ค.ที่่ผานมา ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ซาฮิน ยังไม่ได้เป็นสมาชิกของ “ปืนโต” ตามที่เป็นข่าว โดยกล่าวว่า “เรายังไม่ได้เซ็นใครเลยในวันนี้ มันเป็นข่าวที่มีความผิดพลาด ไม่มีความใกลเคียงเลย แต่ในอนาคตคุณไม่มีทางรู้หรอก”

ขณะเดียวกัน นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ยังเอ่ยถึงปัญหาคาราคาซังของทีมกับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยว่า “ฟาน เพอร์ซี พาเรากลับมาอยู่ในจุดสำคัญได้เสมอ เรามีกองหน้าชั้นดีในทีมมากมาย อาทิ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ ลูคัส โพดอลสกี แต่ ฟาน เพอร์ซี ก็เป็นหนึ่งในนั้น เรามั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป”
นูริ ซาฮิน
กำลังโหลดความคิดเห็น