xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ตัดหน้าปืนจ่อยืม “ซาฮิน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน อาจโยกซบ หงส์แดง
ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ ลีก กำลังจะยื่นข้อเสนอตัดหน้า อาร์เซนอล เพื่อขอยืมตัว นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวเติร์ก จาก เรอัล มาดริด ซึ่งอาจเป็นแข้งใหม่ต่อจาก ฟาบิโอ บอรินี และ โจ อัลเลน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติตุรกี นักเตะซึ่ง “ราชันชุดขาว” ต้องการปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งาน เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก โจเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม กำลังจะเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ของ “หงส์แดง” ภายใต้การคุมบังเหียนของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แม้ว่า อดีตผู้เล่นของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ จะต้องการไปอยู่กับ “ปืนใหญ่” ที่มีสิทธิ์ลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 23 ปี เป็นที่หมายปองของ “เดอะ กันเนอร์ส” ถ้าหากว่าต้องเสีย อเล็กซ์ ซง ไปให้ บาร์เซโลนา ทว่า ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ กลับมีสิทธิ์กระชากนักเตะดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 1 สมัย เข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ เคยร่วมงานกับ “เดอะ สเปเชียล วัน” มาก่อน สมัยที่ยังอยู่ เชลซี อีกทั้ง แชมป์คาร์ลิง คัพ 2011-12 พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยมากกว่าสโมสรจากกรุงลอนดอน นอกจากนี้ ชาบี อลอนโซ ยังยกย่องทีมเก่าของตัวเอง แก่จอมทัพแดนไก่งวง เมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เทรนเนอร์วัย 39 ปี ยังหวังจะคว้า คริสเตียน เตลโญ นักเตะดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา มาเสริมแนวรุก ก่อนการประเดิมสนามใน พรีเมียร์ชิป วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้ กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น