xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปิดดีลยืม “ซาฮิน” 48 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮิน จ่อเข้ารังแอนฟิลด์
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล หวังว่า จะบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการยืมตัว นูริ ซาฮิน กองกลางของ เรอัล มาดริด ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า ก่อนที่จะลงประเดิมสนาม พรีเมียร์ ลีก กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์ที่ 18 ส.ค.นี้

นักเตะวัย 23 ปี กำลังจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังไม่มีตำแหน่งในทีม “ราชันชุดขาว” นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เมื่อปี 2010 นอกจากนี้ แชมป์ ลา ลีกา 2011-12 ก็เตรียมจะคว้าตัว ลูกา โมดริช จากท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส อีกด้วย จึงทำให้โอกาสลงสนามของ มิดฟิลด์ชาวเติร์ก เหลือน้อยเต็มทน

อาร์เซนอล เป็นอีกหนึ่งทีมจากแดนผู้ดีที่ต้องการยืม อดีตผู้เล่น “เสือเหลือง” แต่คาดว่า กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ น่าจะใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว สมัยที่ยังร่วมงานกับ โจเซ มูรินโญ ที่เชลซี ปาดหน้า “ปืนใหญ่” ในการเซ็นสัญญากับห้องเครื่องทีมชาติตุรกี และอาจเป็นไปได้ว่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงมาดริด อาจไม่ต้องการให้ไปร่วมสโมสรที่ลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นอกจากนี้ ชาบี อลอนโซ ยังเป็นผู้แนะนำให้เพื่อนร่วมทีม มาเล่นให้ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ อีกด้วย

เทรนเนอร์วัย 39 ปี คาดว่า จะปิดการเจรจากับนักเตะดีกรีแชมป์บุนเดสลีกา 1 สมัย ภายใน 2 วัน เพื่อให้จอมทัพแดนไก่งวง ลงเล่นเกมเปิดสนาม พรีเมียร์ชิป กับ “เดอะ แบ็กกีส์” สุดสัปดาห์นี้ ที่สนาม เดอะฮอว์ธอร์นส ทันเวลา ขณะเดียวกัน “หงส์แดง” ยังให้ความสนใจ คริสเตียน เตลโญ กองหน้ากึ่งปีกของ บาร์เซโลนา ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น