xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรุป” ขู่หงส์จัดหนักหากซิว “อัลเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ อัลเลน (กลาง) มิดฟิลด์ทีม จีบี
ไมเคิล เลาดรุป ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สวอนซี ซิตี ประกาศว่า ลิเวอร์พูล จะต้องทุ่มเงินมหาศาล หากหวังจะกระชากตัว โจ อัลเลน กองกลางเด็กปั้นของสโมสร ไปเสริมทัพ เพื่อลงทำศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13 ซึ่งจะเริ่มดวลแข้งวันที่ 18 ส.ค.นี้

“หงส์ขาว” เตรียมยอมรับการสูญเสีย ห้องเครื่องวัย 22 ปี จากถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ “หงส์แดง” แสดงออกอย่างชัดเจนว่า ต้องการดึงตัว อดีตลูกน้องไปช่วยงานที่ แอนฟิลด์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุน กองกลางทีมสหราชอาณาจักร มาตลอดระหว่างที่ยังเป็นนักเตะของ สโมสรจากเวลส์

ทีมจากย่านเมอร์ซียไซด์ อาจยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของ อัลเลน แต่ ตำนานแข้งเดนมาร์ก มองว่า จำนวนเงินดังกล่าว ยังไม่เพียงพอต่อการเซ็นสัญญากับนักเตะทีมชาติเวลส์

กุนซือวัย 48 ปี กล่าวว่า “ผู้จัดการทีมของพวกเขารู้ ถ้าเขาต้องการเปลี่ยนวิธีการเล่นของ ลิเวอร์พูล เขาต้องการผู้เล่นแบบเขา ซึ่งมีอายุน้อย และสามารถเล่นในระดับสูงได้ เราเห็นว่าพวกเขาซื้อ กองกลาง 2-3 คน เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วยเงินมหาศาล แต่ฝีเท้าของ โจ มันเหนือกว่านั้น ถ้าข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ ถ้าเป็นเช่นนั้น เขาควรจะมีมูลค่ามากกว่านั้น บางทีอาจจะ 20 ล้านปอนด์”
กำลังโหลดความคิดเห็น