xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรู๊ป” เตือนหงส์แดงอย่ายุ่งกับ “อัลเลน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ อัลเลน อีกหนึ่งเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล
ไมเคิล เลาดรู๊ป กุนซือชาวเดนมาร์ก ของทีม สวอนซี ซิตี ออกโรงขว้าง ลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีกอย่าแตะต้อง โจ อัลเลน มิดฟิลด์หนุ่มตัวเก่งของทีมเป็นอันขาด เนื่องจากเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่ขาดไม่ได้ หลังมีข่าวว่า “หงส์แดง” เตรียมทุ่มซื้อไปร่วมทัพด้วยราคา 10 ล้านปอนด์

ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ สวอนซี ออกมาเบรกข่าวที่ว่า ลิเวอร์พูล สนใจคว้าตัว โจ อัลเลน ห้องเครื่องชาวเวลส์ ไปร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย หลังมีข่าวลือหนาหูว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ต้องการดึงตัวลูกน้องเก่าไปช่วยงานในถิ่นแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

โดย อัลเลน ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของ ร็อดเจอร์ส สมัยที่คุมทัพ “หงส์ขาว” ในฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมทำผลงานจบอันดับที่ 11 ในเวทีพรีเมียร์ ลีก ทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดครั้งแรก

“ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ จากฝั่ง ลิเวอร์พูล ทั้งสิ้น แต่หากมันเกิดขึ้นจริงเราจะต้องคุยกับประธานสโมสรถึงประเด็นนี้อย่างจริงจัง ผมต้องการให้ อัลเลน อยู่กับทีมต่อไป เพราะเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา” เลาดรู๊ป กล่าว

ทั้งนี้ อดีตสตาร์ดังของทีมชาติเดนมาร์ก ยังเผยถึงกรณีที่ทีมชวดได้ตัว กิลฟี ซิกูร์ดสัน เพลย์เมเกเกอร์เท้าหนักชาวไอซ์แลนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้ตกลงค่าตัวกับสโมสรได้เรียบร้อย ทว่าไม่ได้ย้ายทีม เนื่องจากติดช่วงที่ ร็อดเจอร์ส ย้ายไปคุยสัญญาคุมทัพ “หงส์แดง” พอดี ว่า “ผมไม่ทราบเรื่องการตกลงครั้งนั้น แต่แน่นอนที่สุดสำหรับผมจะต้องพยายามเก็บนักเตะที่ดีที่สุดเอาไว้กับทีมให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น