xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ขาวหวั่น “อัลเลน” ชิ่งตาม “ร็อดเจอร์ส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจ อัลเลน ห้องเครื่องทีมสวอนซี ซิตี
สวอนซี ซิตี ทีมในศึกพรีเมียร์ชิป เริ่มหวั่นๆ แล้วว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีม ที่ใกล้จะย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล ในเร็ววันนี้ อาจจะดึง โจ อัลเลน มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม ตามไปไปเป็นลูกทีมที่รังใหม่ด้วย

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ใกล้ที่จะแต่งตั้ง เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือ สวอนซี ซิตี ให้เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม และเชื่อว่า จะประเดิมตำแหน่งใหม่ ด้วยการดึงลูกน้องเก่า อย่าง โจ อัลเลน กองกลางตัวเก่ง มาร่วมทีม

ผู้จัดการทีมประจำแคว้นเวลส์ ตกลงจะเซ็นสัญญาคุมทัพเป็นเวลา 3 ปี โดยเป็นการรับช่วงต่อจาก เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกปลดไปเมื่อเดือนก่อน ถึงแม้การเจรจาสัญญาจะยังไม่ลงตัว ในเรื่องการชดเชยที่ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายให้ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ให้แก่ต้นสังกัดของร็อดเจอร์สด้วยก็ตาม

สปอร์ตสเมล์ สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดี เปิดเผยว่า นอกจากการที่ว่าที่ผู้จัดการทีม “เรด แมชชีน” คนใหม่ พยายามที่จะชิงตัว กิลฟี ซิเกิร์ดสสัน มิดฟิลด์ชาวไอซ์แลนด์ ของ ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี มาร่วมทีม ด้วยมูลค่า 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ยังหวังที่จะดึงตัว โจ อัลเลน ห้องเครื่องทีมชาติเวลส์ ลูกน้องเก่า ที่มีสไตล์การเล่นแบบที่เขาชื่นชอบ ให้มาร่วมทีมด้วย

อัลเลน แข้งวัย 22 ปี เป็นเพชรเม็ดงามจากทีมเยาวชนของทีมจากเมืองเวลส์ ที่ในฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นเป็นแกนหลักของทีมถึง 34 นัด และยิงได้ 4 ประตู แต่อาจจะเป็นเรื่องไม่ง่ายนักที่ ร็อดเจอร์ส จะพาลูกน้องเก่าอย่าง อัลเลน มาร่วมทีมด้วย เพราะ เขายังเหลือสัญญากับสวอนซี ถึง 3 ปี กุนซือ วัย 39 ปี คงต้องควักเงินกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของห้องเครื่องรายนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น