xs
xsm
sm
md
lg

“ร็อดเจอร์ส” รับสนดึง “ซิกูร์ดส์สัน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิกูร์ดส์สัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอมรับสนใจดึงตัว กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน อดีตลูกทีม มาล่าตาข่ายในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ยืนยันจะไม่หักหลัง สวอนซี ซิตี ต้นสังกัดเก่า โดยปล่อยให้ “หงส์ขาว” เจรจากับดาวเตะทีมชาติไอซ์แลนด์ก่อน

ซิกูร์ดส์สัน ตกเป็นข่าวว่า ได้บรรลุเบื้องต้นที่จะร่วมทัพ สวอนซี หลังประสบความสำเร็จในย้ายมาเล่นแบบยืมตัวจาก ฮอฟเฟนไฮม์ ทีมบนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว แต่การที่ ร็อดเจอร์ส โยกมารับงานคุมทีม ลิเวอร์พูล ทำให้การทำข้อตกลงระหว่างดาวเตะวัย 23 ปีกับ “หงส์ขาว” เกิดความไม่แน่นอน

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าตนยังสนใจ ซิกูร์ดส์สัน แต่จะเซ็นสัญญาก็ต่อเมื่อการย้ายไปร่วมทีม สวอนซี เกิดล้มเหลว โดยกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเปิดเผยบนเวบไซต์ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีไซด์ ว่า “ผมยืมตัวเขามาในครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้วและทำผลงานได้ดีมาก เขายิง 7 ประตู และมีส่วนร่วมกับทีมจริงๆ”

“ถ้าหากเขาไม่ได้ถูกใครซื้อไปไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ผมมั่นใจว่าจะมีหลายสโมสรสนใจกิลฟี และแน่นอนผมก็อยากให้ ลิเวอร์พูล เซ็นเขา แต่อย่างที่ผมพูดมาตลอด ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นของสวอนซี เพราะได้ทำข้อตกลงแล้ว สวอนซีมีโอกาสที่จะเซ็นสัญญาเขา แต่ถ้าหากเกิดความเปลี่ยนแปลงอะไร เราก็จะดูจากสถานการณ์ตรงนั้น”

โค้ชวัย 39 ปี เปิดเผยอีกว่า กำลังมองว่าผู้เล่นที่เหมาะสมกับทีมมาเสริมทัพ โดยเล็งไป 2-3 คน แต่ไม่ประสงค์จะระบุว่าเป็นใคร ซึ่งที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับนักเตะหลายคนรวมถึง ซาโลมง กาลู ซึ่งถูกปล่อยตัวจาก เชลซี

“ผมจะไม่บอกถึงนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเรา ผมคิดว่ามีผู้เล่น 2-3 คนที่สามารถและช่วยให้ทีมดีขึ้นได้ ผมรู้ว่านักเตะแบบใดที่จะเข้ามาทำให้เราดีขึ้น นั้นเป็นสิ่งที่ผม สโมสรและบอร์ดบริหารจะมองหา” ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น