xs
xsm
sm
md
lg

แพ็กคู่! “ร็อดเจอร์ส” เล็ง “ซิเกิร์ดส์สัน” มาหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ว่าที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คนใหม่อาจพา กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน ลูกทีมคนโปรดย้ายมาร่วมงานกับตนเองด้วยในฤดูกาลหน้า ขณะที่ประธานสโมสร สวอนซี ซิตี แถลงการณ์เตรียมหาข้อสรุปเรื่องค่าชดเชยกับ “หงส์แดง” ให้เร็วที่สุด

อนาคตของตำแหน่งกุนซือใหม่ ลิเวอร์พูล เริ่มชัดเจนขึ้นทุกขณะ หลังจากที่ได้มีการประโคมข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ สวอนซี ตกลงตอบรับสัญญา 3 ปีของกลุ่ม “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” นายทุน “หงส์แดง” อย่างไม่เป็นทางการเมื่อช่วงเย็นของวันพุธที่ผ่านมา และสโมสรเองก็พร้อมเปิดตัวกุนซือใหม่ภายใน 24 ชั่วโมงนี้

สถานการณ์ล่าสุด มีรายงานว่า นายใหญ่วัย 39 ปี อาจจะหนีบเด็กเก่าอย่าง กิลฟี ซิเกิร์ดส์สัน มาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ด้วย โดยกองกลางจอมยิงไกลตกเป็นข่าวย้ายจาก ฮอฟเฟนไฮม์ มาร่วมทัพ สวอนซี เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วยค่าตัว 6.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ทว่า การคุยสัญญาส่วนตัวยังไม่เรียบร้อย เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ติดภารกิจคุยงานใหญ่กับ ลิเวอร์พูล พอดี

สำหรับเรื่องการจ่ายค่าชดเชยของ ร็อดเจอร์ส ที่เพิ่งจรดปากกาต่อสัญญากับ สวอนซี ออกไปอีก 3 ปีครึ่ง เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา น่าจะอยู่ที่ราวๆ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ซึ่ง ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสร “หงส์ขาว” ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “เบรนแดน ได้แจ้งกับเราว่าตัวเขาต้องการโอกาสเข้าไปคุยเรื่องอนาคตในการเป็นผู้จัดการทีมกับฝั่ง ลิเวอร์พูล ซึ่งเรากำลังเจรจากับเจ้าของทีมพวกเขาเรื่องการจ่ายค่าตอบแทน”

พร้อมกันนี้ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ออกมาแถลงถึงอนาคตของ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับ 2 และได้ขึ้นเครื่องเจ็ตไปเจรจาถึง ไมอามี แต่กลับล้มเหลว ว่า กุนซือชาวสเปนรายนี้ จะอยู่คุม “เดอะลาติกส์” ต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน เท่ากับว่า ร็อดเจอร์ส น่าจะถูกแต่งตั้งเป็นกุนซืออย่างเป็นทางการแบบไม่มีการพลิกโผ
กำลังโหลดความคิดเห็น