xs
xsm
sm
md
lg

โอเค! “ร็อดเจอร์ส” เซ็นหงส์ 3 ปี เปิดตัวใน 24 ชม.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส โอเคเปลี่ยนสีเป็น หงส์แดง
บรรดาสื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดีพร้อมใจกันตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ตกลงเข้าคุมทีมลิเวอร์พูล ด้วยสัญญา 3 ปี หลังได้รับอนุญาตให้เจรจากับกลุ่ม “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” นายทุนของ “หงส์แดง” โดยเชื่อว่า จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงนี้

ภารกิจตามล่าตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล เป็นอันว่าจะได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มไฟแรงของ “หงส์ขาว” บรรลุข้อเสนอ 3 ปี ย้ายข้ามฟากมารับตำแหน่งนายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อย ตามการยืนยันอย่างไม่เป็นทางการ หลังจากเจ้าตัวได้เข้าเจรจากับ ทอม เวอร์เนอร์ และ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี 2 ผู้บริหารของ “หงส์แดง” เมื่อเย็นวันพุธที่ผ่านมา

นายใหญ่วัย 39 ปี หวนกลับมาสนใจตำแหน่งบอสของ ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังเคยบอกปัดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และได้รับอนุญาตจาก ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสร สวอนซี ให้เข้าเจรจาอนาคตกับกลุ่ม “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป” โดยเหตุผลที่ ร็อดเจอร์ส ปฏิเสธไปครั้งแรกน่าจะมาจากการที่เขาไม่เชื่อว่าตนเองเป็น 1 ใน 12 ตัวเลือกที่ ลิเวอร์พูล ต้องการจึงไม่อยากเสียเวลากับเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่า ร็อดเจอร์ส ยังต้องรอจ่ายเงินชดเชยให้กับทีมเก่าอย่าง สวอนซี ด้วยวงเงินประมาณ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ก่อนจะย้ายมารับสัญญา 3 ปี กับ ลิเวอร์พูล และทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทันทีในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น