xs
xsm
sm
md
lg

ด่วน! “ร็อดเจอร์ส” ได้ไฟเขียวคุยงานคุมหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดเจอร์ส อาจจะเป็นคำตอบสุดท้าย
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม สวอนซี ซิตี ได้รับไฟเขียวจาก ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสร “หงส์ขาว” ให้สามารถเข้าเจรจากับบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ในวันพุธนี้ เพื่อถกถึงอนาคตในตำแหน่งกุนซือของทีม ตามรายงานล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันอังคารของเมืองผู้ดี

ก่อนหน้านี้ โรเบอร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ทำท่าว่าจะสอบสัมภาษณ์ในการรับตำแหน่งนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ไม่ผ่าน และตัว วีแลน ประธานสโมสรวีแกน ก็อาจจะแถลงการณ์เก็บกุนซือรายนี้ให้อยู่ทำงานในถิ่น ดีดับเบิลยู สเตเดียม ต่อไป

รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีระบุว่า ร็อดเจอร์ส ได้เข้าเจรจากับ ฮิว เจนกินส์ ประธานสโมสร “หงส์ขาว” นานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนได้รับอนุญาตให้เดินทางไปคุยกับบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล ได้ทันที เพื่อเตรียมย้ายข้ามฝากมาคุมทีม ลิเวอร์พูล ต่อจาก เคนนี ดัลกลิช ที่ถูกตะเพิดออกไป

แหล่งข่าววงในจากทั้งสองสโมสรได้ยืนยันตรงกันว่า ร็อดเจอร์ส ตกลงเปลี่ยนใจกลับมารับตำแหน่งนี้อีกครั้ง แม้เจ้าตัวจะเคยออกมาปฏิเสธเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน โดยจะเข้าคุยรายละเอียดของงานกับ ทอม เวอร์เนอร์ และ จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี ที่จะเดินทางกลับถึงอังกฤษ ในวันพุธนี้ทันที หลังจากการเจรจาครั้งก่อนกับ มาร์ติเนซ ที่เมืองมะกัน ล้มเหลวไปเรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายเชื่อว่า หาก 2 นายทุนชาวเมืองลุงแซมลงตัวกับนายใหญ่ “หงส์ขาว” พวกเขาจะทำการเปิดตัวกุนซือใหม่ของ ลิเวอร์พูล ช่วงในสุดสัปดาห์นี้ทันที เนื่องจากขณะนี้ ร็อดเจอร์ส เป็นตัวเต็งที่หนึ่ง ส่วนทางฝั่ง วีแกน จะให้เวลา มาร์ติเนซ ตัดสินอนาคตถึงวันพฤหัสที่ 31 พ.ค.นี้
มาร์ติเนซ กลับอังกฤษด้วยใบหน้าเจื่อนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น