xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์ติเนซ” ไปมะกัน จ่อคุมหงส์วีกหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ติเนซ ว่าที่กุนซือหงส์แดงคนต่อไป
เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก เปิดเผยว่า โรแบร์โต มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม บินด่วนไปยังไมอามี ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าไปเจรจากับกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ในการเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล แทนที่ เคนนี ดัลกลิช เรียบร้อยแล้ว พร้อมรอความชัดเจนอีกครั้งภายในสัปดาห์หน้า

กุนซือชาวสเปน เพิ่งกลับมาจากหยุดพักร้อนกับครอบครัวในแถบแคริบเบียน แต่ล่าสุด มาร์ติเนซ ได้เดินทางไปที่สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าไปพูดคุยกับบรรดาเจ้าของทีม “หงส์แดง” สำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของลิเวอร์พูล หลังทีมเพิ่งปลด “คิงเคนนี” ออกไปหลังจบฤดูกาล

โดย เดฟ วีแลน ประธานของ วีแกน เป็นคนยืนยันในเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ว่า “เมื่อเช้าผมได้รับโทรศัพท์จากโรแบร์โต บอกว่า เขาเดินทางไปที่ไมอามี และเจอกับบอร์ดของลิเวอร์พูลในเวลานี้ จากที่เราได้พูดคุยกัน ผมยังไม่ได้ถามเขาว่าจะตัดสินใจอย่างไร แต่ก็บอกไปว่ารอฟังคำตอบเร็วๆ นี้”

“ถ้าหากว่าเขารับงานคุมทีมลิเวอร์พูล ผมก็พร้อมยอมรับการตัดสินใจของเจ้าตัว และเตรียมหาทางออกอื่นๆ แต่หากบอกปัด ผมคงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะอย่างที่บอก ผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป แต่ก็บอกเขาไปว่าผมต้องการคำตอบภายใน 7 วันข้างหน้า” วีแลน กล่าว

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกับกุนซือมากหน้าหลายตาในช่วงนี้ โดยเฉพาะกับ อังเดร บียาส-โบอาส และล่าสุดกับ หลุยส์ ฟาน กัล อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ “หงส์แดง” หลังดูทีท่าว่า โบอาส จะปฏิเสธ ส่วน ฟาน กัล น่าจะเข้ามารับหน้าที่เป็นประธานเทคนิคมากกว่า
โบอาส-ฟาน กัล ส่อหลุดโผ
กำลังโหลดความคิดเห็น