xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กดอน-เดเด้” ยันไม่เคยถกคุมหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ความคืบหน้าการค้นหา ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล จากการรายงานของ “อีเอสพีเอ็น” ระบุว่า “หงส์แดง” ไม่เคยยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว ฟาบิโอ คาเปลโล และ ดิดิเยร์ เดส์ชอง มารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ แทน เคนนี ดัลกลิช ตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

จากการคาดการณ์ว่า ฟาบิโอ คาเปลโล กำลังเป็นที่ต้องการตัวของ “เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุป” เพื่อมารับตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่ “คิงเคนนี” หลังจากการเจรจา ระหว่าง เชลซี กับ กุนซือชาวอิตาเลียน ล้มเหลว และ ลิเวอร์พูล เป็นอีกหนึ่งทีม ที่ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ไปคุมทัพ

แต่ล่าสุด อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ลิเวอร์พูล ไม่มีการติดต่อกับ ฟาบิโอ คาเปลโล อย่างเป็นทางการ และ “บิ๊กดอน” ไม่เคยอยู่ในระหว่างการพิจารณา ว่า จะมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม และทาง “FSG” ต้องการสร้างทีมด้วยปรัชญาการเน้นเกมรุก อดีตกุนซือของ เอซี มิลาน จึงไม่น่าจะสอบผ่าน หากพิจารณาจากรูปแบบการเล่นของ ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งดูงุ่มง่าม และไม่มีประสิทธิภาพ ส่วนกรณีของ ดิดิเยร์ เดส์ชอง ก็ไม่มีการติดต่อผ่านทาง โอลิมปิก มาร์กเซย ด้วยเช่นกัน

ทาง อีเอสพีเอ็น ได้คาดการณ์ว่า ตัวเต็งที่จะมานั่งเก้าอี้กุนซือของถิ่น แอนฟิลด์ ขณะนี้มีเพียง โรแบร์โต มาร์ติเนซ ซึ่งทาง วีแกน แอธเลติก ยอมเปิดทางให้ ลิเวอร์พูล เจรจาเพื่อดึงตัวไปคุมทีม และ อังเดร วียาส โบอาส ซึ่ง ทีมชื่อดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ติดต่อผ่านทางเอเยนต์ของ “AVB” เท่านั้น
คาเปลโล ไม่เคยติดต่อกับ ลิเวอร์พูล
เดส์ชอง หลุดโผกุนซือหงส์
กำลังโหลดความคิดเห็น