xs
xsm
sm
md
lg

“ปู่รอย” ลั่นพร้อมให้โอกาสแข้งเก่าติดธง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งทีมชาติอังกฤษ เอ่ยปาก พร้อมให้โอกาสนักเตะที่เคยติดทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ก่อนๆ กลับคืนธง “ผู้ดี” อีกครั้ง

“ปู่รอย” เริ่มเปรยๆ ว่า จะไม่มีเซอร์ไพร์สมากนัก สำหรับรายชื่อนักเตะที่จะประกาศในเร็ววันนี้ และยังเชื่อมั่นในแข้งมากประสบการณ์ทั้งหลาย นอกจากนั้น นายใหญ่ “ทรี ไลออน” คนใหม่ ยังต้องคิดหนักว่าจะหนีบผู้เล่นหลายๆ คน ที่พาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป “ยูโร 2012” ติดทีมมาด้วยหรือไม่

กุนซือชาวฟินแลนด์ กล่าวว่า “ผมพยายามคิดหลายๆ ปัจจัย โดยลองชั่งใจระหว่างผู้เล่นที่ช่วยทีมผ่านเข้ารอบมาได้ และผู้เล่นที่ทำผลงานได้ดี ภายใต้การคุมทีมของผู้จัดการทีมคนก่อนๆ นำมาจัดเป็นทีมชุดใหม่ ซึ่งผมคิดว่ามีความสามารถและน่าจะทำผลงานได้ดีในการแข่งขัน”

“ผมยังคิดที่จะให้โอกาสนักเตะที่เคยติดทีมชาติหลายๆ คน เพื่อให้พวกเขาได้แสดงศักยภาพว่าเขามีดี อย่างที่เราเห็นเขาเล่นในรายการก่อนๆ” อดีตบอส “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กล่าว

รอย ฮอดจ์สัน เตรียมประกาศ 23 ขุนพล “สิงโตคำราม” ในวันพุธที่ 16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ หลังจากได้รับการแต่งตั้งให้มาคุมทัพต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น