xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด! เอฟเอตั้ง “ฮอดจ์สัน” คุมทัพสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน จับมือกับ เดวิด เบิร์นสเตรน ประธานเอฟเอ
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีม เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาเป็นนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี และจะเข้ารับตำแหน่งอยย่างเป็นทางการวันที่ 14 พฤษภาคม หลังจากคุม “เดอะแบ็กกี” เกมสุดท้ายพบกับ อาร์เซนอล ต่อด้วยการพาทีมทำศึกยูโร 2012

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่ของทีม เวสต์บรอมวิช เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียนอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปี และมีภารกิจใหญ่พาทีม “สิงโตคำราม” ลุยศึก ยูโร 2012 ที่ประเทศยูเครน และ โปแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ต่อทันที

โดย แถลงการจาก เอฟเอ ระบุว่า “สมาคมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษคนใหม่ โดย ฮอดจ์สัน เซ็นสัญญาเป็นกุนซือสิงโตคำรามด้วยระยะเวลา 4 ปี”

สำหรับ ฮอดจ์สัน ที่จะหมดสัญญากับ “เดอะ แบ็กกี” ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และจะคุมทีม เวสต์บรอมวิช พบกับ อาร์เซนอล เป็นเกมสุดท้ายวันที่ 13 พ.ค.ก่อนจะเข้ามารับตำแหน่งบอสใหญ่ทีมชาติในวันที่ 14 พ.ค.ทันที ซึ่งกุนซือวัย 64 ปี มีคิวประเดิมคุมทีมเกมแรกในนัดกระชับมิตรที่บุกไปเยือนทีมชาติ นอร์เวย์ ที่กรุงออสโล ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ค.

ขณะที่ เฌเรมี เพียซ ประธานสโมสร เวสต์บรอมวิช เผยว่า “การแต่งตั้ง รอย ไปคุมทีมชาติอังกฤษเป็นข่าวที่น่าผิดหวังสำหรับทีม เราต้องการให้เขาต่อสัญญากับทีมออกไป แต่ก็เข้าใจว่า ฮอดจ์สัน อยากไปคุมสิงโตคำราม และเราจะปล่อยตัวเข้าไปทันทีที่จบการแข่งขันกับ อาร์เซนอล ในวันที่ 13 พ.ค.”
กำลังโหลดความคิดเห็น