xs
xsm
sm
md
lg

อ่อยคุมทีมพรีเมียร์ฯ “แฟ้บ” ตรงใจเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล (ขวา) และ จอห์น เทอร์รี กองหลัง เชลซี อาจได้ร่วมงานกันอีกครั้ง
ฟาบิโอ คาเปลโล ต้องการรับงานคุมทัพสโมสรบนเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ จากการเปิดเผยของคนสนิทกุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียน ข้อมูลที่ได้รับทำให้ชี้ชัดได้ว่า เชลซี คือ ทีมที่ตรงใจมากที่สุด จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

คาเปลโล ลาออกจากงานคุมทีมชาติอังกฤษ เมื่อประมาณ 6 สัปดาห์ก่อน หลังไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี ประกอบกับ เชลซี ที่ต้องการกุนซือที่มีบารมีมาคุมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังตะเพิด อังเดร บียาส-โบอาส ออกไป และมอบหมายให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ทำงานขัดตาทัพจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ล่าสุด แหล่งข่าวคนสนิท เผยว่า คาเปลโล ต้องการคุมทัพสโมสรอังกฤษเป็นงานสุดท้ายก่อนประกาศอำลาวงการ “ฟาบิโอ สนใจที่จะรับงานโค้ชสโมสรอังกฤษที่มีโครงการน่าสนใจ หมายความว่า ทีมนั้นจะต้องมีแนวทางที่ตรงกับความมุ่งมั่นของเขา และเงินที่จะซื้อนักเตะที่ต้องการ แผนที่วางไว้เขาอยากคุมทัพสัก 2-3 ปีก่อนจะวางมือ ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมชาตินั้นไม่มีผลกระทบ ทำไมจะต้องเป็นเช่นนนั้น เนื่องจากผลงานที่ออกมาก็ไม่ขี้เหร่”

คาเปลโล เคยคว้าแชมป์ลีกกับการคุมสโมสรทั้ง อิตาลี และ สเปน โดยเฉพาะปี 1994 ที่พา เอซี มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทว่า หาก เชลซี พลาดหวังอีกหนึ่งเป้าหมาย ก็คือ โลร็องต์ บลองก์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปัจจุบันกุมบังเหียนทีมชาติฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น