xs
xsm
sm
md
lg

แฉ "โบอาส" ดอดคุย "โรมา" ก่อนโดนไล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
สื่อแฉ อังเดร บียาส-โบอาส ดอดพบกับ ฟรังโก บัลดินี ผู้จัดการทั่วไปของ โรมา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก่อนถูก เชลซี ตะเพิดตกเก้าอี้ คาดมีการทาบทามล่วงหน้าเพื่อดึงมาคุมทัพ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" ช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ "โกลดอดคอม" (Goal.com)

โบอาส เพิ่งถูก เชลซี ตะเพิด หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกพ่าย เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยจากนี้จะมอบหมายให้ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ คุมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชั่วคราวไปก่อน ทว่ามีรายงานว่าก่อนที่กุนซือชาวโปรตุกีสจะโดนไล่ออกได้มีการพบกับ บัลดินี ที่ภัตตาคารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน

สำหรับบอร์ดบริหารของ โรมา ไม่พอใจผลงานคุมทัพของ หลุยส์ เอ็นริเก ฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะรั้งอันดับ 6 แต่โอกาสลุ้นโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยาก เนื่องจากตามหลังอันดับ 3 ลาซิโอ ถึง 10 แต้มล่าสุดแพ้เกม "โรมดาร์บี" คารัง 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา

โรมา พร้อมดึง โบอาส ไปคุมทัพแทน เอ็นริเก เพราะแม้จะถูกไล่ออกจาก เชลซี แต่ก็ยังมีโปรไฟล์ยอดเยี่ยมจากการพา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตามมีคู่แข่งอย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล ที่เพิ่งลาออกจากทีมชาติอังกฤษเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาอาจกลับไปรับงานระดับสโมสรในบ้านเกิดอีกครั้ง
กำลังโหลดความคิดเห็น