xs
xsm
sm
md
lg

หงส์มั้ย? “คาเปลโล” ยันชัดปัดคุมสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล โปล่ไปชมเกมนักชิงที่ อัลลิอันซ์
ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเตรียมไปนั่งแท่นกุนซือใหม่ของเชลซี แทนที่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ขณะเดียวกันยังไม่ปิดโอกาสและหวังว่าจะได้เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมในพรีเมียร์ ลีกในวันข้างหน้า

หลังจากที่เดินทางไปชมเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถึงกรุง มิวนิก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลียนออกมาปฏิเสธข่าวตนเองไม่สนใจจะย้ายไปคุมทีม “สิงห์บลูส์” แทนคนบ้านเดียวกันที่นั่งเป็นกุนซือรักษาการอย่าง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ตามที่ลือกันมาตลอดอาทิตย์ ตามการรายงานของ “เดลี เมล์” สื่อจอมซอกแซกของเมืองผู้ดี

ระหว่างเกมดังกล่าว คาเปลโลได้มีโอกาสทักทายลูกน้องเก่าอย่าง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม เชลซี ที่หมดสิทธิ์ลงสนาม หลังจากพูดคุยกับ “เจที” พอเป็นพิธี อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ซึ่งเจ้าตัวตอบคำถามว่าจะไปคุม “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลหน้าหรือไม่เพียงสั้นๆ ว่า “ผมจะไม่ไปคุมเชลซี”

โดย คาเปลโล ว่างงานมาตั้งแต่ตัดสินใจประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ “สิงโตคำราม” หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งปลด เทอร์รี ลูกทีมคนโปรดออกจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติ เนื่องจากคดีเหยีดผิว แอนตัน เฟอร์ดินาน ซึ่งกุนซือชาวเมืองมักโรนีรายนี้ยังตั้งความหวังอยากรับบทบาทผู้จัดการทีม ของสโมสรชั้นนำใรลีกเมืองผู้ดีสักทีมต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น