xs
xsm
sm
md
lg

วีแกนปัดหงส์ทาบ “มาร์ติเนซ” คุมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดฟ วีแลน (ขวา)
เดฟ วีแลน ประธานสโมสรของ วีแกน แอธเลติก ออกมาเปิดเผยกับทาง สกาย สปอร์ตส สื่อดังของเมืองผู้ดี เกี่ยวกับอนาคตของ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือของทีม ว่า เวลานี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงกรณีดึงตัว มาร์ติเนซ ไปคุมทีมแทน เคนนี ดัลกลิช แต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา “หงส์แดง” ประกาศปลด เคนนี ดัลกลิช ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็นที่เรียบร้อย หลังตลอดเวลา 16 เดือนในการคุมทีมยักษ์แห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ทำผลงานน่าผิดหวังจบฤดูกาลที่อันดับ 8 ของตาราง ชวดเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก แม้จะมีถ้วยคาร์ลิง คัพ ติดมือ รวมถึงเข้าชิง เอฟเอ คัพ ก็ตาม

หงส์แดง จำเป็นต้องหากุนซือใหม่เข้ามาทำทีม ซึ่งเวลานี้ โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือของ วีแกน แอธเลติก คือ ตัวเต็งหมายเลข 1 สำหรับตำแหน่งกุนซือ อย่างไรก็ตาม เดฟ วีแลน ประธานของ “เดอะ ลาติกส์” ยืนยันผ่านสื่อยังไม่ได้รับการติดต่อในเรื่องนี้จากกลุ่มเฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป เจ้าของทีมแต่อย่างใด

นอกจาก มาร์ติเนซ ที่อยู่ในข่ายแล้ว ลิเวอร์พูล ยังมีกุนซือที่อยู่ในข่ายให้ความสนใจมากมาย อาทิ อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตบอสชาวสเปนที่มีสิทธิ์กลับมาคุมทีมเป็นคำรบที่สอง และ อังเดร-บียาส โบอาส กุนซือหนุ่มที่เพิ่งโดน “สิงห์บลู” เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นปี
กำลังโหลดความคิดเห็น