xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โวขอล้มสิงห์เบิ้ลบอลถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด พาทีมซิว คาลิง คัพ มาแล้ว 1 รายการ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล มีคิวนำลงทีมลงทำศึก เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ที่ สนาม เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 5 พ.ค.ที่จะถึงนี้ ตั้งเป้าพาทีมคว้าโทรฟีใบที่ 2 ของปีนี้มาให้ได้ เพื่อลบความผิดหวังของตำแหน่งในพรีเมียร์ ลีก ซึ่ง “หงส์แดง” รั้งอยู่ในอันดับ 8 ขณะนี้

ลิเวอร์พูล ภายใต้การทำทีมของ เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอต ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในพรีเมียร์ ลีก รั้งอยู่ในอันดับ 8 ห่างไกลพื้นที่ฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่สามารถคว้าถ้วยแชมป์ คาร์ลิง คัพ มาครองได้แล้ว 1 ใบ หลังจาก เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี จากการดวลจุดโทษตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังไดนาโม หวังนำลูกทีม “หงส์แดง” คว่ำพลพรรค “สิงห์บลู” ให้ได้ พร้อมเถลิงคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ในปีนี้ ซึ่งหากได้รับชัยชนะในเกมวันเสาร์ เท่ากับว่า ลิเวอร์พูล เป็นดับเบิลแชมป์ฟุตบอลถ้วยในฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวถือว่าเป็นซีซันที่ประสบความสำเร็จเช่นกัน แม้ว่าผลงานได้ลีกจะไม่น่าประทับใจก็ตาม

“สโมสรแห่งนี้ เคยได้โทรฟีแชมป์รายการต่างๆ มากมาย โดย เอฟเอ คัพ เป็นหนึ่งในนั้น เราจะประเมินว่า ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จหรือไม่ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เราลองมองย้อนกลับไปจากที่ผ่านมาซึ่งหากเราได้แชมป์ฟุตบอลถ้วย 2 รายการจะเป็นสิ่งวิเศษและมีความสุขมาก นี่คือ เหตุผลว่าทำไมเราจึงมุ่งมั่นให้ความสำคัญกับเกมนี้เป็นพิเศษ” เจอร์ราร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น