xs
xsm
sm
md
lg

"ดัลกลิช" บินถกเจ้าของหงส์เคลียร์อนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช ต้องการความชัดเจน
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่ต้องการให้เกิดความคลุมเคลือเกี่ยวกับอนาคตตนเอง โดยล่าสุดมีข่าวว่าได้เดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพูดคุยหาความชัดเจนกับเจ้าของทีมแล้ว ตามรายงานข่าวของ "เดลีเมล" สื่อเมืองผู้ดี

อนาคตอง ดัลกลิช กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง แม้ว่าเขานำ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลที่เพิ่งจบลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่ผลงานในเกมลีกไม่ดีจบอันดับ 8 ของตาราง ทำให้ จอห์น เฮนรี เจ้าของทีมชาวมะกันไม่ค่อยปลื้มนัก เพราะอุตสาห์ทุ่มเงินไปกว่า 110 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5.5 พันล้านบาท) เสริมทัพตอนต้นฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าของ ลิเวอร์พูล เล็งตัว โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ให้เข้ามาทำงานแทน ดัลกลิช ในฤดูกาลหน้า แต่ต่อมากุนซือชาวสกอตวัย 61 ปีก็ตอบโต้สื่อกลับ โดยกล่าวว่า “ผมหวังว่า เจ้าของทีมจะมีเกียรติและรักษาคำพูดมากพอที่จะไม่เชื่อเรื่องราวที่ลงในหน้าหนังสือพิมพ์”

ล่าสุดเพื่อขจัดความไม่แน่นอนต่างๆ ทำให้ ดัลกลิช พร้อมด้วย สตีฟ คลาร์ก มือขวา ตัดสินใจเดินทางไปยังเมืองบอสตันเพื่อพูดคุยกับเจ้าของทีมหาความชัดเจนว่าจะได้ทำงานต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ แม้ เดอะค็อป ส่วนใหญ่ยังต้องการให้ ดัลกลิช ได้รับโอกาสทำงานต่ออีกหนึ่งฤดูกาล แต่ เฮนรี เคยแสดงให้เห็นถึงการตัดสินใจที่เด็ดขาดเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดแก่ ลิเวอร์พูล ด้วยการปลด ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลออกไปก่อนหน้านี้ และ กรณีของ ดัลกลิช ก็อาจไม่แตกต่างกันก็เป็นได้
กำลังโหลดความคิดเห็น