xs
xsm
sm
md
lg

"โปน" เตือน "เคนนี" จากฮีโรอาจตกกระป๋อง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชราร์ด อุลลิเยร์
เชราร์ด อุลลิเยร์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชุดทริปเปิลแชมป์บอลถ้วยปี 2001 เตือน เคนนี ดัลกลิช เกียรติยศแค่ คาร์ลิง คัพ ไม่เพียงพอ เนื่องจากถิ่น แอนฟิลด์ ความคาดหวังสูง ไม่แน่จากฮีโรที่สาวก "เดอะ ค็อป" เทิดทูนอาจตกกระป๋องในพริบตาเร็ววันนี้ก็เป็นได้

ดัลกลิช พา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ คาร์ลิง คัพ ฤดูกาลนี้ ทว่าผลงานในลีกไม่สู้ดีแพ้ 2 นัดรวดต่อ ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส และ วีแกน แอธเลติก รั้งอันดับ 7 เหลืออีก 8 นัดโอกาสกลับไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังห่างหายมาตั้งแต่ปี 2009 ไม่มีแล้ว จนเริ่มมีคำถามว่า "คิง เคนนี" คือคนที่ใช่แล้วหรือยัง

ร้อนถึง อุลลิเยร์ ที่เคยคุม ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 1998-2004 กวาดมาได้ถึง 6 แชมป์กระตุ้น ดัลกลิช ให้เร่งรีดผลงาน "แน่นอนว่าแชมป์ลีกคือสิ่งที่น่าหลงใหล ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนเคยทำ ลิเวอร์พูล คว้าอันดับ 2 เช่นเดียวกับผม เมื่อเทียบกับถ้วยทั้งหมดที่เราคว้ามาก พรีเมียร์ชิป คือที่ต้องการมากสุด"

"ลิเวอร์พูล มีความคาดหวังสูง เช่นเดียวกับ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แต่การที่เราจะกลับไปเล่นยุโรปแทบมองไม่เห็นเลย โลกฟุตบอลเปลี่ยนแปลงเร็วดังนั้นวันหนึ่งจากฮีโรอาจกลับไปเหลือศูนย์เลยก็ได้ดังนั้นคุณต้องระวัง" กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 64 ปี กล่าวทิ้งท้าย

แม้สถานการณ์ศึก พรีเมียร์ชิป ลิเวอร์พูล จะไม่สู้ดีตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 31 แต้ม แต่มีลุ้นคว้าดับเบิลแชมป์เมื่อศึก เอฟเอ คัพ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศเตรียมทำศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ พบกับ เอฟเวอร์ตัน วันที่ 14 เมษายนนี้ ณ สนาม เวมบลีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น