xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" ไม่ยอมแพ้หงส์ลุ้นตั๋วยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก
โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ยืนยัน "หงส์แดง" จะพยายามต่อไปกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลเพื่อจบ 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้ยอมรับโอกาสคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เป็นงานที่ยากลำบากมากก็ตาม

ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้วในฤดูกาลนี้ แต่เป้าหมายสูงสุดคือการจบท้อปโฟร์เพื่อไปเตะฟุตบอลถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม แม้เพิ่งถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเกมเมอร์ซีย์ ไซด์ ดาร์บีแมตช์ เมื่อวันอังคารที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา แต่ทีมของ เคนนี ดัลกลิช อยู่อันดับ 7 มีคะแนนตามหลัง อาร์เซนอล อันดับ 4 ห่างถึง 10 คะแนน โอกาสค่อนข้างริบหนีโดยเหลือเกมลงสนามอีก 10 นัด

"เราต้องอยู่กับความจริงเกี่ยวกับการทำอันดับไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะเรามีคะแนนตามหลัง 10 คะแนนดังนั้นมันเป็นเรื่องยาก" เอ็นริเก ยอมรับ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดกระทิงยังไม่หมดความหวัง "แต่เราจะพยายามต่อไปเพราะฤดูกาลยังไม่จบ"

"ตลอดฤดูกาล เราเก็บชัยชนะไม่สม่ำเสมอ ถ้าคุณด อาร์เซนอลเมื่อตอนต้นฤดูกาล พวกเขาไม่ชนะในสามเกมแรก และทุกคนพูดว่าพวกเขาแย่แล้ว แต่ดูตอนนี้ พวกเขามีคะแนนตามหลังอันดับสาม ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เพียงแต้มเดียว แน่นอนว่าการไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีกเป็นเรื่องยาก แต่ยังมีอีกหลายคะแนนให้เราเล่น และถ้าหากเราทำได้แบบเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ใครจะไปรู้บางทีเราอาจทำได้ก็ได้" แบ็กวัย 26 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น