xs
xsm
sm
md
lg

"เอ็นริเก" รับหงส์ฟุบต้องโทษผู้เล่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก
โฆเซ เอ็นริเก แบ็กซ้ายจอมบุก ลิเวอร์พูล ระบุผู้เล่นในทีมต้องร่วมกันรับผิดชอบกับผลงานอันย่ำแย่ของ "หงส์แดง"ในช่วงที่ผ่ามา มิใช่หลบอยู่ข้างหลังปล่อยให้ เคนนี ดัลกลิช เจ้านายชาวสกอต เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่คนเดียว

ลิเวอร์พูล เพิ่งพลาดท่าแพ้ต่อ วีแกน แอธเลติก คาถิ่นแอนฟิลด์ 1-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเป็นการแพ้เกมลีกนัดที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุดจนปัจจุบันทีมส่อวืดตีตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากมีแต้มตามหลัง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ อันดับสี่ห่างถึง 13 คะแนน

แม้นำทัพ "เรดแมชชีน" ชูถ้วยคาร์ลิง คัพ เป็นแชมป์แรกในรอบ 6 ปี แต่ผลงานอันย่ำแย่ในเกมลีกก็ทำให้ ดัลกลิช เจอเสียงวิพากษ์วิจารณ์ แต่ล่าสุด เอ็นริเก เชื่อว่าผู้เล่นทุกคนสมควรต้องแสดงความรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นที่ไม่เอาอ่าวของทีมด้วย

"ผู้จัดการทีมคอยรับความกดดันแทนเรา แน่นอนเป็นเรื่องดี แต่ความจริงก็คือเราทำผิดพลาดหรือมีเกมที่ไม่ดี ซึ่งเรารู้ว่ามันเกิดจากอะไร" ดาวเตะชาวสแปนิชกล่าว "ใครเล่าที่ลงเล่นในแต่ละเกม ก็บรรดาผู้เล่นนั้นแหละ ที่จะต้องทำให้ชนะในเกมเหล่านี้ พวกเขารู้สึกผิดหวังเช่นเดียวกับแฟนบอล ที่ผ่านมาเราเล่นได้ดีในหลายเกม แต่กับ วีแกน เราไม่สมควรเป็นผู้ชนะจริงๆ"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลีกนัดต่อไปบุกเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเก่าของ เอ็นริเก ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น