xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" ปลุกแข้งหงส์แก้ตัวดับท็อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องแสดงความรับผิดชอบต่อผลงานอันย่ำแย่ของ "หงส์แดง" ในเกมลีกที่พ่าย 3 นัดติดต่อกัน โดยแก้ตัวใหม่เริ่มจากการเอาชนะ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ในเกมเมอร์ซี ไซด์ ดาร์บีแมตช์ ซึ่งจะเตะคืนวันอังคารที่ 13 มี.ค.นี้

ลิเวอร์พูล เจอความพ่ายแพ้เกมลีก 3 นัดติดต่อกัน หลังบุกแพ้ต่อ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยเป็นสถิติแย่ที่สุดนับแต่ปี 2003 ผลงานดังกล่าวยังทำให้ปัจจุบัน "เรดแมชชีน" รั้งที่ 7 ของตาราง มีคะแนนตามหลัง "ปืนโต" อาร์เซนอล ทีมอันดับ 4 ห่าง 10 คะแนน

ล่าสุด เจอร์ราร์ด ออกมาปลุกเพื่อนร่วมทีมให้ร่วมกันรับผิดชอบต่อผลงานของ ลิเวอร์พูล "ผู้เล่นต้องรับผิดชอบต่ออันดับบนตารางของเรา เพราะมันไม่ดีพอสำหรับสโมสรอย่างลิเวอร์พูล เราต้องปรับปรุงความคงเส้นคงวา ต้องแสดงปฏิกิริยาต่อเรื่องนี้ และไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอกับ เอฟเวอร์ตัน"

"มันสำคัญที่ทุกคนจะต้องเล่นและทำผลการแข่งขันที่ดีเพื่อตอบแทนแฟนบอล พวกเขากำลังผิดหวังจากผลงานในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นก็ต้องทำให้พวกเขากลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง" มิดฟิลด์วัย 31 ปีกล่าว

แม้โอกาสเหลือเล็กน้อย แต่ เจอร์ราร์ด ยังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีโอกาสจะจบท้อปโฟร์เพื่อคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีกได้ "ตอนนี้งานยากขึ้น แต่เราไม่ยอมแพ้ เพราะฤดูกาลยังไม่จบและเราจะสู้ต่อไป ต่อไปนี้เราต้องมุ่งมั่นเก็บชัยชนะให้มากที่สุด และรอดูว่าจะจบฤดูกาลด้วยอันดับใด"
กำลังโหลดความคิดเห็น