xs
xsm
sm
md
lg

"จีเจ" กร้าวหงส์ดีพอจบท้อปโฟร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์นสัน (ซ้าย) เฮกับเพื่อนร่วมทีมหลังยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล
เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กจอมบุก ลิเวอร์พูล เชื่อว่าชัยชนะเหนือ เชลซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นว่า "หงส์แดง" ดีพอที่จะจบ 4 อันดับแรกของตารางลีกเมืองผู้ดีเพื่อตีตั๋วไปลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

จอห์นสัน เป็นผู้ยิงประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล ก่อนจบเกม 3 นาที ทำให้ทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์บุกไปเก็บสามคะแนนเต็มมาจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปัจจุบัน "เรดแมชชีน" ก็มีคะแนนเท่ากับ เชลซี อันดับ 4 ของตาราง เป็นรองเพียงประตูได้เสีย

"เราจะดูไปทีละเกม แต่เป้าหมายของเราคือจบท้อปโฟร์ และนั้นคือสิ่งที่เราจะต่อสู้เพื่อให้ได้มา ถ้าหากเราเริ่มต้นเก็บคะแนนมากขึ้นในบ้านและรักษาฟอร์มนอกบ้านให้ได้อย่างนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะไม่ห่างไกลจากเป้าหมายที่ตั้งไว้" กองหลังวัย 27 ปีกล่าว

จอห์นสัน ยังชื่นชมบุคลิกของ ลิเวอร์พูล ที่แสดงออกมาเมื่อเจอความกดดันจาก เชลซี ในเกมครึ่งหลัง "ผมคิดว่าเราครองเกมเหนือกว่าในครึ่งแรก แต่ เชลซี เป็นทีมที่ดีและเราก็คาดไว้แล้วว่าจะเจอปฏิกิริยาของพวกเขาในครึ่งหลัง แต่เรารับมือกับมันได้ดีทีเดียว แม้ว่าเราเสียประตูตีเสมอ แต่ผมคิดว่ามันเป็นโชคร้ายมากกว่า"

"เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกของเราในการพลิกเกมกลับมา เกมล่าสุดของเราในบ้านกับ สวอนซี เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง แต่เมื่อคุณมาที่ เชลซี และทำผลงานได้แบบนี้ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น