xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" เซ็งหงส์ไร้จินตนาการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้นลูกทีมปรับปรุงการเล่นให้มีจินตการและความเฉียบคมมากขึ้น หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังอีกครั้งด้วยการเปิดรังเสมอกับ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี 0-0 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยกุนซือชาวสกอตเปิดเผยหลังจบเกมว่า "ความรับผิดชอบอยู่ที่เราที่จะต้องมีจินตนาการมากกว่านี้ในการทำลายเกมรับของพวกเขา ซึ่งเราไม่ได้ทำแบบนั้น โอกาส 2 ครั้งที่เรามีก็ไม่สามารถยิงได้ ในเกมแบบนี้เมื่อคุณมีโอกาสก็ต้องคว้าให้ได้"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ยิงได้เพียง 24 ลูกจากการลงสนาม 21 นัดในเกมลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ โดยเป็นจำนวนน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงถึง 32 ลูก ขณะที่เกมกับ สโต๊ค ก็เป็นการเสมอ 7 จาก 11 นัดที่ลงแข่งขันในสนามแอนฟิลด์

เกมนัดล่าสุด ดัลกลิช ยังมีการปรับเปลี่ยนระบบการเล่น โดยส่งกองหลังลงสนาม 3 คนคือ มาร์ติน สเคอร์เทล เซบาสเตียน โคอาเตส และ เจมี คาร์ราเกอร์ ส่วนเกมรุก แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าค่าตัวแพง และ เคร็ก เบลลามี เป็นเพียงสำรองให้ เดิร์ก เคาท์ ยืนหน้าเป้า โดยมี สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคอยสนับสนุน

"คิง เคนนี" ก็ชี้แจงถึงการเปลี่ยนแปลงทีมว่าเนื่องจากผู้เล่นมีปัญหาเจ็บ "เราไม่ส่ง ดาเนียล แอกเกอร์ ลงสนามเป็นการป้องกันไว้ก่อนเพราะเขามีอาการเจ็บเล็กน้อย โฆเซ เอ็นริเก ก็ติดเชื้อไวรัสที่ท้อง ดังนั้นเราโชคดีที่เขายังลงเล่นได้ เราไม่มีทางเลือกมากนัก"
กำลังโหลดความคิดเห็น