xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี" เซ็งอีหรอบเดิมหงส์บุกหนักแต่เจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ผิดหวังที่ "หงส์แดง" ทำได้เพียงเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ทีมบ๊วย 1-1 ทั้งที่ครองเกมบุกมากกว่าและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 26 ธ.ค.ที่ผ่านมา

มักซี โรดริเกซ ช่วยยิงประตูตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล 1-1 หลังจาก ชาร์ลี อดัม พลาดทำเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายครึ่งแรก ผลการแข่งขันนัดนี้เป็นการเสมอนัดที่ 6 ของ "เรดแมชชีน" ในการเล่นที่สนามแอนฟิลด์ ฤดูกาลนี้ ซึ่งถ้าหากทีมไม่ทำ 12 แต้มนี้หล่นหายไปก็่น่าจะรั้งอยู่ 4 อันดับแรกของตารางแบบสบายๆ

ด้าน ดัลกลิช เปิดเผยหลังจบเกมว่า "มันเป็นเรื่องเดิมๆสำหรับเรา เราได้หนึ่งคะแนนซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เราสมควรได้ แบล็คเบิร์นมาเพื่อเอาอะไรบางอย่างและพวกเขาก็ได้มันไป พวกเขาต่อสู้อย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น เราต้องกลับมาดูสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อตัวเราเองต่อไป"

มาร์ก บันน์ นายด่าน แบล็คเบิร์น เซฟเป็นพัลวันในเกมนี้รวมถึงลูกยิงของ แอนดี คาร์โรลล์ จ่อๆสองครั้ง นอกจากนี้ อดัม เฮนลีย์ กองหลังวัย 17 ปีก็ยังเคลียร์ลูกยิงของ ดาเนียล แอกเกอร์ บนเส้นประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บด้วย

ขณะเดียวกันในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ได้ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 2 เดือน หลังจากเกิดติดเชื้อที่ข้อเท้า โดยลงมาเล่นในช่วง 21 นาทีสุดท้าย

ดัลกลิช กล่าวถึงลูกทีมรายนี้ว่า "เขาต้องการเวลาลงสนาม การมีเขาและ เคร็ก เบลลามี ลงมาในสนามเป็นความพยายามของเราที่จะทำสิ่งที่แตกต่างเพื่อดูว่าเราจะได้อะไรบ้าง ลูกฟรีคิกลูกแรกของเขา (เจอร์ราร์ด) เราเกือบทำประตูได้จากการโหม่ง มันดีที่ได้เขากลับมาสู่ทีม"


กำลังโหลดความคิดเห็น