xs
xsm
sm
md
lg

"เรนา" เร้าหงส์จิกหม้อลิ่วตัด FA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรนา หวังเหยียบเวมบลีย์ครั้งที่ 2 ในซีซันนี้
โฆเซ เรนา นายทวารจอมหนึบออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรังไล่จิก "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี สุดสัปดาห์นี้ เพื่อกรุยทางสู่รอบตัดเชือกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ให้จงได้

เขยิบใกล้โอกาสเยือนเวมบลีย์ อีกครั้ง หลังเพิ่งคว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ มาไม่นานนี้สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่เตรียมเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ สโต๊ก ซิตี ในเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้

ก่อนเกมเริ่ม โฆเซ เรนา เผยผ่าน "ลิเวอร์พูล เอคโค" เชิงเร้าเพื่อนๆ "เกมอาทิตย์นี้บางทีอาจเป็นนัดสำคัญที่สุดของเราในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ เสมือนเป็นรอบชิงในบอลถ้วยเพื่อให้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสกลับไปเล่นที่เวมบลีย์อีกครั้ง และเป็นอีกหนึ่งก้าวสำหรับโอกาสคว้าแชมป์ เราคงต้องเล่นให้ดีที่สุด ซึ่งการเตะในแอนฟิลด์ยิ่งทำให้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น"

สำหรับ "หงส์แดง" หลังฟอร์มบู่มาหลายนัด ตั้งแต่เฉือนจุดโทษ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี คว้าแชมป์คาร์ลิง คัพ ล่าสุดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เคนนี ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติชปลุกเร้า ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถลุง เอฟเวอร์ตัน 3-0 ในเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บีแมตช์ เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนจาก 28 นัด รั้งอันดับ 7 ห่างจากโซนโควตาไปแชมเปียนส์ ลีก (ท็อปโฟร์) ตามทาง อาร์เซนอล อยู่ 10 แต้มด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น