xs
xsm
sm
md
lg

“เคนนี” เชื่อ ยังได้คุมหงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ คิงเคนนี ขึ้นอยู่กับ เจ้าของทีม
เคนนี ดัลกลิช ออกมาสบประมาทข่าวลือที่ว่า จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี กำลังมองหากุนซือคนใหม่มาทำทีมแทนเขาในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกัน ดัลกลิช ก็ยังออกมายืนยันว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด จะฟิตสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ชุดสู้ศึก ยูโร 2012

ลิเวอร์พูล บุกไปพ่าย สวอนซี ในเกมนัดสุดท้าย 0-1 ส่งผลให้ “หงส์แดง” ทำคะแนนได้ต่ำที่สุดการลงเล่นฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก ในรอบ 19 ปี แม้ทีมดังจากเมอร์ซีย์ไซด์ จะทำผลงานได้ดีในการลงเล่นฟุตบอลถ้วย โดยเข้าชิงชนะเลิศถึง 2 รายการ แต่กลับทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฟุตบอลลีก ซึ่งทำได้เพียงแค่อันดับที่ 8 เท่านั้น

จากข่าวลือที่ว่า เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ได้พยายามหากุนซือคนใหม่ เข้ามาคุมทีมแทน “คิงเคนนี” ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทุกสายตาจับจ้องไปที่การลงเล่นนัดสุดท้ายของลิเวอร์พูล ที่สนาม ลิเบอร์ตี สเตเดียม แต่ อดีตผู้เล่น-ผู้จัดการทีม ของ ลิเวอร์พูล ได้ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมของเขาในฤดูกาลหน้า ซึ่งตำนานของถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า “ผมหวังว่า เจ้าของทีมจะมีเกียรติและรักษาคำพูดมากพอที่จะไม่เชื่อเรื่องราวที่ลงในหนังสือพิมพ์”

ทางด้านความเคลื่อนไหวของทีมชาติอังกฤษ สตีเวน เจอร์ราร์ด ถูกพักแข้งเอาไว้ เนื่องจากการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่า กัปตันทีม “หงส์แดง” จะกลับมาลงสนามได้เมื่อไร แต่ ดัลกลิช หวังว่า มิดฟิลด์วัย 32 ปี จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ เพื่อช่วยทีม “สิงโตคำราม” ลงทำศึก ยูโร 2012
กำลังโหลดความคิดเห็น