xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" ฉุนเดอะค็อปขับไล่ "คิง เคนนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด หนุนหลังเจ้านาย
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ตอกกลับเดอะค็อปบางส่วนที่เรียกร้องให้ เคนนี ดัลกลิช ลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม หลัง "หงส์แดง" ทำผลงานไม่เป็นดั่งใจ โดยระบุเป็นการกระทำที่ "น่าตลก" พร้อมหนุนหลังกุนซือชาวสกอตทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป



ลิเวอร์พูล ยังทำผลงานลุ่มๆดอนๆบนเวทีพรีเมียร์ชิป โดยเฉพาะเกมนัดล่าสุดที่พลาดท่าพ่ายต่อ โบลตัน วันเดอเรอร์ ทีมท้ายตาราง 1-3 ทำให้ปัจจุบันทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ รั้งอันดับที่ 7 ของตาราง โอกาสทำอันดับลุ้นโควต้าแชมเปียนส์ ลีก ยากลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ

ด้าน ดัลกลิช ก็ถูกตั้งคำถามมากขึ้นเช่นกันว่าเป็นคนที่เหมาะสมหรือไม่กับการกุมบังเหียนนำ "หงส์แดง" ไปสู่ความสำเร็จในอนาคต อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ยังเชื่อมั่นในตัวกุนซือวัย 60 ปี

โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าวว่า "ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ในสโมสรฟุตบอลแต่ละปี เพราะทุกคนต้องการประสบความสำเร็จ แต่เสียงซุบซิบเกี่ยวกับการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมหลังการแพ้นัดเดียวเป็นเรื่องน่าตลก มันไร้สาระจริงๆและผมไม่ให้ความสนใจเลยสักนิด"

"สิ่งที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงคือผู้เล่นซึ่งจะต้องพยายามให้มากขึ้นและอย่าเล่นเหมือนเกมที่เจอกับโบลตัน ภายใต้การคุมทีมของ ดัลกลิช เราเล่นฟุตบอลได้ดีกว่าแต่ก่อน และผมขอเถียงกับใครก็ตามที่กล่าวว่าตัวผู้เล่นของเราไม่ดีเหมือนปีที่แล้ว เราเข้าใจดีถึงความผิดหวังของแฟนบอลบางส่วน แต่มันขึ้นอยู่กับเราที่ต้องทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้อง" เจอร์ราร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น