xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" เลือดหงส์เข้มหวังได้ต่อสัญญาใหม่อีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่หมดแรงจูงใจกับการลงสนามให้ "หงส์แดง" โดยล่าสุดเจ้าตัวหวังจะได้รับใช้ต้นสังกัดต่อไปอีก เมื่อสัญญาฉบับใหม่ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นหมาดๆหมดลงในอนาคต

เจอร์ราร์ด เพิ่งตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยระยะเวลา แต่กระนั้นก็ตาม ดาวเตะวัย 31 ปี ก็หวังจะได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปมากกว่าระยะเวลาของสัญญาฉบับล่าสุด

"ผมหวังว่าจะได้เล่นกับทีมเกินกว่าสัญญาฉบับนี้ ผมรู้สึกฟิตและแข็งแรง และต้องการเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมไม่ต้องการกำหนดเวลา ตราบใดที่ผมยังรู้สึกดีและเกมการเล่นอยู่ในระดับสูงสุด ผมก็จะเล่นต่อไป หวังว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ผมจะได้รับสัญญาฉบับใหม่อีก ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล ไม่เสนอสัญญาให้ผมหลังจากฉบับนี้ ผมก็ไม่คิดว่าผมจะสามารถเล่นให้แก่ทีมอื่นได้ ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ มันเหมือนอยู่ในความฝัน" มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษกล่าว

ขณะที่ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็มองในแง่ดีว่า เจอร์ราร์ด ซึ่งจะอายุครบ 32 ปีในเดือนพฤษภาคมนี้ยังสามารถเล่นได้ต่อไปอีกกระทั่ง 30 ปลายๆเช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยังคงวาดลวดลายอยู่แม้อายุ 38 ปีแล้วก็ตาม

"คุณต้องรอดูว่าพวกเขาจะเอาชนะอาการเจ็บต่างๆอย่างไร กิ๊กส์อายุ 38 ปีไม่ใช่หรือ นั้นยังเหลืออีก 7 ปีสำหรับ เจอร์ราร์ด มันนานเกินไปที่จะทำนาย แต่ถ้าหากเขายังฟิตก็ไม่มีเหตุผลว่าทำไมจะเล่นต่อไปไม่ได้" กุนซือชาวสกอตกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น