xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี"เซ็นสัญญาใหม่อยู่หงส์ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด ฝากชีวิตไว้กับ ลิเวอร์พูล
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางขาลุยมีโอกาสได้รับใช้ ลิเวอร์พูล เพียงสโมสรเดียวตลอดชีวิตการค้าแข้ง หลังตัดสินใจเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าสัญญามีระยะเวลากี่ปี

ด้าน “สตีวีจี” ออกมาให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า “ผมดีใจมาก นี่เป็นวันแห่งความภาคภูมิใจสำหรับตัวผมและครอบครัวของผมด้วย หลังจากทีมเพิ่งได้ผลการแข่งขันที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เป็นสโมสรที่ผมรักและติดตามเชียร์มาตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ซึ่งผมได้บรรลุความฝันด้วยการเป็นกัปตันทีมให้กับหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกแล้ว”

"ผมรักการทำงานทุกวันและประสบการณ์ต่างๆ ที่ผมได้รับมานับตั้งแต่เซ็นสัญญาฉบับแรกกับสโมสรเมื่ออายุ 8 ขวบเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่ง ผมหวังว่าการต่อสัญญาออกไปในครั้งนี้จะนำสิ่งที่ดียิ่งกว่ามาสู่สโมสรภายใต้เสื้อสีแดงที่ผมรัก" ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวในที่สุด

อนึ่ง เจอร์ราร์ด เริ่มต้นเป็นนักฟุตบอลกับ "หงส์แดง" เข้าสู่ทีมเยาวชนตั้งแต่ปี 1987 ก่อนก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในปี 1998 ลงสนามในทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 566 นัด ยิงไป 144 ประตู คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย และ คาร์ลิง คัพ 2 สมัย ขณะที่ในทีมชาติอังกฤษก็ติดธง 89 นัด ซัดไป 19 ลูก
กำลังโหลดความคิดเห็น