xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" รับหงส์มีงานหนักรออยู่ลุยลีกคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล ยอมรับ "หงส์แดง" ยังต้องเจอบททดสอบที่หนัก ถ้าหากต้องการคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยคาร์ลิง คัพ ในฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ หลังบุกเอาชนะ เชลซี 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยรอบต่อไปทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ ไซด์ มีสิทธิ์เจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี, คาร์ดิฟฟ์ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าหากทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เอาชนะ คริสตัล พาเลซ คืนวันนี้

ด้าน คาร์ราเกอร์ รู้ดีว่าเกมรอบตัดเชือก 2 นัดซึ่งอาจเจอกับสองทีมเมืองแมนเชสเตอร์จะเป็นเกมที่หนัก แต่อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษก็ปรารถนาช่วยต้นสังกัดทำผลงานที่สนามเวมบลีย์เป็นครั้งแรกให้ดีที่สุด เพราะตอนที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อปี 2007 เป็นการชิงชนะเลิศที่สนามมิลเลนเนียม สเตเดียม ในเวลส์

"ผมเคยเล่นที่สนามเวมบลีย์ครั้งหรือ 2 ครั้งให้ทีมชาติอังกฤษ แต่ยังไม่เคยกับลิเวอร์พูล ผมอยากทำแบบนั้น เพราะตอนที่เราเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เราเล่นกันที่คาร์ดิฟฟ์ ดังนั้นผมจึงไม่เคยไปที่เวมบลีย์กับลิเวอร์พูล" คาร์ราเกอร์ เปิดเผยพร้อมกล่าวต่อว่า "มันยังเป็นรอบรองชนะเลิศซึ่งเล่นกัน 2 นัดและยังมีทีมแข็งๆอยู่ ดังนั้นจะเป็นงานที่ยากและเราต้องเต็มที่กับเกมรอบตัดเชือก"

คาร์ราเกอร์ ยังกล่าวความชื่นชมฟอร์มการเล่นของ มาร์ติน เคลลี กองหลังดาวรุ่งที่ยิงหนึ่งประตูในเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ "เคลลี เป็นผู้เล่นอายุน้อยที่กำลังขึ้นมา เขายังคงเรียนรู้ต่อ และสามารถเรียนรู้ได้จากเกล็น จอห์นสัน ซึ่งเป็นฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ แต่หวังว่าในอนาคต มาร์ติน เคลลี จะไปอยู่ในตำแหน่งนั้นด้วยตัวเขาเองและเขาก็แสดงให้เห็นแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น