xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าขอโทษแฟนหลังผีร่วงคาร์ลิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ขอโทษแฟนกับผลงานอันน่าผิดหวัง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอลผีแดงทุกคนสำหรับผลงานอันน่าผิดหวัง หลังโดนคริสตัล พาเลซ เขี่ยตกรอบคาร์ลิง คัพ เมื่อวันที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

เกมนี้ "เฟอร์กี" ส่งผู้เล่นตัวสำรองแต่มีดีกรีเป็นผู้เล่นทีมชาติลงสนามถึง 9 คน แต่ปรากฏว่าทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ ก่อนพ่ายให้ทีมเยือนไป 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ตกรอบรายการนี้ชนิดที่นายใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ปฟอร์ด ยอมรับว่าเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่

หลังจบเกม กุนซือชาวสกอต เปิดใจขอโทษแฟนบอลสำหรับผลงานอันน่าผิดหวัง โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังและอยากขอโทษแฟนบอลทุกคน บอกตามตรงว่าพวกเราไม่ได้คาดหวังให้เป็นเช่นนี้ ตลอดเวลาที่ลงไปในสนาม มันมีความหมายต่อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องรักษาเกียรติยศความภาคภูมิใจและประวัติศาสตร์ของทีมเอาไว้ ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก แต่พวกเรากลับไม่ได้แสดงให้เห็นในคืนนี้"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ของผีแดง ยังกล่าวอวยพรให้คริสตัล พาเลซ โชว์ฟอร์มทะลุถึงรอบชิงชนะเลิศ "ผมขออวยพรให้คริสตัล พาเลซ ประสบความสำเร็จในรายการนี้ พวกเขาทำงานกันหนักมาก และโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างดี สมควรที่จะเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ"
กำลังโหลดความคิดเห็น