xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กแมทซ์! หงส์ฟัดเรือ ตัดเชือกคาร์ลิงฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์-เรือ มีคิวเจอกันอีกครั้ง
ผลการจับสลากฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจองานหนักอีกรอบ เมื่อโดนจับประกบคู่พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่วนคริสตัล พาเลซ ที่เพิ่งเขี่ยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้หมาดๆ พบกับคาร์ดิฟฟ์ ซิตี

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ ที่ผลปรากฏว่า ผีแดง เป็นฝ่ายพ่ายให้แก่ทีมเยือน 2-1 ในช่วงทดเวลาพิเศษ ก็ได้มีพิธีจับสลากประกบคู่ คาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศทันที โดย 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี,ลิเวอร์พูล,คาร์ดิฟฟ์ ซิตี และ คริสตัล พาเลซ

ซึ่งผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี จะพบกับ ลิเวอร์พูล ส่วน คริสตัล พาเลซ พบกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ซึ่งเกมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะทำการแข่งกันในระบบ เหย้า-เยือน โดย "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือนเรือใบสีฟ้า ที่เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 9 มกราคม ปีหน้า และจะกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ในวันที่ 23 มกราคม ส่วนพาเลซ จะได้เล่นในบ้านเลกแรก ก่อนออกไปเยือนคาร์ดิฟฟ์ ต่อไป

ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ฤดูกาล 2011/12 รอบชิงชนะเลิศ จะทำฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
คาร์ลิง คัพ ชิงกันวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น