xs
xsm
sm
md
lg

"ซัวเรซ" มั่นใจหงส์จะดีขึ้นอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ มั่นใจ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ
หลุยส์ ซัวเรซ หอกหัวตัวเก่ง ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าตนเองและเพื่อนร่วมทีมจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆในแต่ละเกมที่ลงสนามเพื่อโอกาสที่ "หงส์แดง" จะจบฤดูกาลด้วยอันดับท้อปโฟร์ตามรายงานข่าวจาก "เดอะซัน" แทบลอยด์เมืองผู้ดี

ลิเวอร์พูล เพิ่งทำคะแนนหล่นหายจากการทำได้เพียงเสมอกับ สวอนซี 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นนัดที่ 4 แล้วที่ทีมเก็บเพียงแต้มเดียวจากการลงเล่นที่สนามแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้

ตอนนี้ "หงส์แดง" กำลังประสบปัญหาที่สองผู้เล่นคีย์แมนอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ บาดเจ็บ แต่ ซัวเรซ เชื่อว่านักเตะที่เหลืออยู่ภายในทีมสามารถทดแทนการขาดหายไปของกัปตันทีมและรองกัปตันทีมได้

โดยหัวหอกวัย 24 ปีกล่าว "ผมคิดว่าผู้เล่นทั้งหมดกำลังเล่นดี แม้ว่าเราเจอปัญหาบาดเจ็บกับผู้เล่นสำคัญอย่าง สตีวี เจอร์ราร์ด และ เจมี คาร์ราเกอร์ แต่เรามีผู้เล่นคนอื่นที่สามารถทดแทนได้และเล่นดี นั้นเป็นเรื่องดีสำหรับการมีทีมผู้เล่นขนาดใหญ่ เรามีคุณภาพไม่ว่าใครจะลงเล่น ทำผลงานดีและทดแทนผู้เล่นที่บาดเจ็บเหล่านี้ แต่เรารู้ว่าเราสามารถที่จะเล่นได้ดีกว่านี้อีก"

ซัวเรซ กำลังเป็นดาวซัลโวสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ณ เวลานี้โดยยิง 7 ประตูจากการลงสนาม 14 นัดในทุกรายการ แต่ที่จริงแล้วกองหน้าทีมชาติอุรุกวัยน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ ถ้าไม่ถูกฟอร์มการเซฟประตูที่ยอดเยี่ยมจาก จอห์น รัดดี และ มิเชล ฟอร์ม นายด่านของ นอริช ซิตี และ สวอนซี ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ มั่นใจจะสามารถเปลี่ยนโอกาสที่มีอย่างมากมายให้กลายเป็นประตูได้อย่างแน่นอน หลังจากทำไม่สำเร็จในเกมลีก 4 นัดหลังสุด "ผมมีความสุขเพราะทีมโชว์ฟอร์มได้ดี แต่ในฐานะกองหน้าแล้ว ผมมีโอกาสที่จะสามารถเปลี่ยนมันให้เป็น 1 หรือ 2 ประตูหรือมากกว่านั้นได้ ผมรู้ดีว่ากองหน้าในบางครั้งก็เจอช่วงเวลาที่พวกเขาพยายามอย่างหนักในการยิงประตูแต่ทำไม่ได้ แต่สิ่งสำคัญที่คือผมและทีมเล่นดี"

ซัวเรซ ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นประจำเดือนตุลาคมของ ลิเวอร์พูล กล่าวต่ออีกว่า "ผมรู้สึกอายเล็กน้อยที่ได้รับรางวัลนี้ แต่การที่ผู้คนตระหนักถึงสิ่งที่ผมทำและการทำงานอย่างหนักของผมเพื่อทีมก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ผมยังคิดว่าถ้าเราสามารถเก็บชัยชนะได้จากเกมที่เราสมควรจะชนะอย่างเช่นเกมในบ้านที่เจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ นอริช ซิตี เราก็น่าจะมีอันดับบนตารางดีกว่านี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น