xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์รา" ชี้สิงโตใช้โค้ชนอกหลอกตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ราเกอร์ (18)
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล แนะ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เลิกหลอกตัวเองและหันกลับมาใช้บริการกุนซือในชาติ มองคงเป็นเพราะฟุตบอล พรีเมียร์ชิป มีแต่บรรดาคนต่างชาติเข้ามาประสบความสำเร็จกวาดถ้วยแชมป์มากมาย จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

คาร์ราเกอร์ ออกมาทิ้งระเบิดก่อนเกม อังกฤษ เยือน มอนเตเนโกร วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคมนี้เพื่อลุ้นเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2012 ที่ โปแลนด์ และ ยูเครน แบบอัตโนมัติในฐานะแชมป์กลุ่ม จี โดยต้องการอีกแค่แต้มเดียวเท่านั้น ไม่น่าใช่งานเหลือบ่ากว่าแรงเพราะก่อนเกมทิ้งอันดับ 2 อยู่ถึง 6 แต้ม

รองกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มองว่า อังกฤษ ควรจะให้โอกาสกุนซือในประเทศ หลังหมดยุค ฟาบิโอ คาเปลโล ที่สัญญาจะสิ้นสุดหลังเสร็จศึก ยูโร 2012 "หากกุนซือของคุณไม่ดีพอทำทีมชาติล้มเหลวก็ควรมองหาคนที่เหมาะสมต่อไป ผมไม่ได้มีเรื่องขัดแย้งกับ คาเปลโล แต่มองว่าเหมือนเป็นการหลอกลวงและน่าละอาย เราไปลุยฟุตบอลโลกด้วยกันและรู้จักเพียงแค่ผิวเผินเท่านั้น"

"บางทีอาจจะเหมือนเป็นวัฒนธรรมของเราหรือเพราะกุนซืออังกฤษไม่ได้รับโอกาสมากพอที่จะคว้าแชมป์ระดับสโมสร ถ้า สตีฟ แม็คคลาเรน ไม่ใช่คนที่ใช่ เราก็ควรมองหาคนใหม่ที่ไม่ใช่อะไรก็ต่างชาติ อย่าง เดวิด มอยส์ ก็ทำผลงานได้ดีกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ไม่ถูกเหลียวแลเนื่องจากไร้ความสำเร็จ" แข้งวัย 33 ปีกล่าวทิ้งท้าย

คาร์ราเกอร์ ถูก คาเปลโล เรียกกลับมาติดธงลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ แต่ทีมไปได้ไกลที่สุดเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเท่านั้น เวลานี้เริ่มมีการพูดถึงตัวแทนของ คาเปลโล ผู้ที่เข้าข่ายก็มี แฮร์รี เรดแน็ปป์ ของ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ รอย ฮ็อดจ์สัน ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน
กำลังโหลดความคิดเห็น