xs
xsm
sm
md
lg

ป๋ายัน "ริโอ" ค้ำหลังอีก 2 ปีสบาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ พุ่งเสียบ เบน อาร์ฟา
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เผย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยังสามารถค้ำแนวรับให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอีก 2 ปีเป็นอย่างน้อย พร้อมยืนยันไม่คิดปล่อยแข้งวัย 33 ปีตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

แมนฯยู เพิ่งเปิดรังทำได้แค่เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลูกตีเสมอของทีมเยือนมาจากจังหวะ ริโอ พุ่งเสียบทั้งบอลทั้งคนใส่ ฮาเต็ม เบน อาร์ฟา ปีกชาวฝรั่งเศส

ทำให้มีการพูดถึงอนาคตของ ริโอ กองหลังทีมชาติอังกฤษอีกครั้งว่าจะไปเล่นใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เพราะอายุอานามแตะหลัก 33 ปีและกำลังถูกรุ่นน้องแซงหน้าทั้ง ฟิล โจนส์ คริส สมอลลิง และ จอนนี อีแวนส์ ร้อนถึง เซอร์ อเล็กซ์ กุนซือ แมนฯยู ต้องออกมาแจกแจง

"ริโอ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของเรา ถือเป็นคำอธิบายที่สำคัญมากกับอนาคตของเขาตอนนี้ ไม่มีอะไรต้องกังวลเขายังสามารถเล่นได้อีก 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ยามอยู่ในห้องแต่งตัวทุกคนต่างยึดถือเป็นแบบอย่าง ทุกอย่างจะดำเนินต่อไปและผมก็จะไม่ปล่อยนักเตะคนนี้ไปไหนทั้งสิ้น" กุนซือวัย 69 ปีเผย

จากผลเสมอ นิวคาสเซิล ทำให้ แมนฯยู ขยับจี้จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี เหลือ 4 แต้มแต่ทว่าแข่งมากกว่า 1 นัด โปรแกรมนัดถัดไปคือ คาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเฝ้าบ้านรับ คริสตัล พาเลซ วันพุธที่ 30 พฤศจิกายนก่อนที่จะไปเยือน แอสตัน วิลลา เกมลีกวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น