xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" เชื่อ "ริโอ" โลดแล่นได้อีกนาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริโอ ยังได้รับความไว้วางใจจาก ป๋า
เนมันยา วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งชาวเซิร์บเชื่อมั่น ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่ขาในทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังโลดแล่นได้อีกนานในวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้เจอกระแสปัญหาฟอร์มตกและอาการบาดเจ็บรุมเร้า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2011/12 โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชเลือกให้โอกาสเลือดใหม่อย่าง คริส สมอลลิง, ฟิล โจนส์ หรือสำรองอย่าง จอนนี อีแวนส์ สลับกันปักหลักเซ็นเตอร์คู่กับ เนมันยา วิดิช

ทว่าล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 1-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เฟอร์กี เลือกเอา เฟอร์ดินานด์ วัย 33 ปี ประสานงาน วิดิช ในแมตช์ฉลองคุมทัพครบรอบ 25 ปี ซึ่งปราการหลังทีมชาติอังกฤษก็ทำผลงานได้เหนียวแน่นทีเดียว

ล่าสุด วิดิช ให้สัมภาษณ์ถึงคู่หูว่า "บางครั้งเมื่อคุณเล่นในระดับสุดยอดมานานดั่งเช่น ริโอ (เฟอร์ดินานด์) ใครๆ เริ่มนำเอาอายุมาตัดสิน ความผิดพลาดแค่เกมเดียว บางครั้งพวกเขาก็บอกว่าคุณเตรียมปิดฉากตัวเองแล้ว อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ ริโอ ทำเอาไว้ตอนนี้แสดงให้เห็นว่าเขายังไม่จบเห่หรอก เขาทำให้เห็นว่าตัวเองยังเล่นได้ในระดับคุณภาพ สามารถเล่นได้ในระดับสุดยอดต่อไปได้อีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น