xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟาเอล" จ่อฟิตคืนทัพผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ใกล้หวนคืนสนาม
ราฟาเอล ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวแซมบ้าของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหวนคืนสนามในเกมสำรองที่ทีมจะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันพฤหัสบดีนี้ (3 พ.ย.) หลังจากหายหน้าหายตาไปนานร่วม 3 เดือนเพื่อพักฟื้นร่างกายจากการผ่าตัดรักษาเจ็บที่หัวไหล่

ราฟาเอล ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงแค่ 18 นาทีในฤดูกาลนี้จากการเป็นตัวสำรองในเกมคอมมิวนิตี ชีลด์ ที่ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี 3-2 เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่และต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ล่าสุดใกล้ฟิตสมบูรณ์กลับมาช่วยแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยอีกครั้ง การคัมแบ็กกลับมาของเขาก็ถือเป็นข่าวดีสำหรับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ซึ่งกำลังปวดหัวหลังจาก คริส สมอลลิง กองหลังอีกคนต้องพัก 1 เดือนเนื่องจากกระดูกเท้าแตก

โดย เฟอร์กูสัน กล่าวถึงกองหลังวัย 21 ปีว่า "ราฟาเอล ฝึกซ้อมมากว่า 1 สัปดาห์แล้ว อาการเจ็บของเขาหายขาดและเขาลงฝึกซ้อมทุกวัน หวังว่าเราสามารถหาเกมที่เหมาะสมให้เขาลงสนามได้ บางทีอาจเป็นเกมสำรองนัดต่อไป"

ทั้งนี้ ราฟาเอล ย้ายจาก ฟลูมิเนเซ ทีมในลีกบ้านเกิดมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2008 พร้อมกับฝาแฝด ฟาบิโอ โดยลงสนามให้ "ผีแดง" จำนวน 72 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น