xs
xsm
sm
md
lg

“เอฟรา” ลั่นสู้ยิบตายึดตัวจริงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา มีเสียวหลังเห็นฟอร์มดาวรุ่ง
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยขอสู้อย่างเต็มที่เพื่อชิงตำแหน่งเป็นผู้เล่น 11 คนแรกของทีมในฤดูกาลนี้ หลังบรรดานักเตะดาวรุ่งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมใจกันโชว์ฟอร์มมัดใจเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง อย่างต่อเนื่อง



ฤดูกาล 2011/12 “เฟอร์กี” เปิดโอกาสให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงช่วยทีมในแดนหลังมากมาย อาทิ ฟิล โจนส์, คริส สมอลลิง, จอห์นนี อีแวนส์ รวมถึงสองแฝด ราฟาเอล-ฟาบิโอ ดา ซิลวา แถมทำผลงานเข้าตาแฟนๆ เป็นอย่างดี เล่นเอา ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายตัวจริงของทีมตลอด 6 ปีที่ผ่านมา เริ่มหนาวๆ ร้อนๆ

แม้บรรดาดาวรุ่งจะทำผลงานได้ดี แต่กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อมั่นว่า ตัวเองจะรักษาตำแหน่งตัวจริงในแผงหลังได้ต่อไป โดยกล่าวว่า “ผมแค่อายุ 30 ปีเท่านั้น แต่รู้สึกเหมือนตัวเองเป็นผู้เล่นที่อาวุโสที่สุดของทีมไปแล้ว ผมแค่อยากแสดงให้ผู้เล่นหนุ่มๆของเราได้เห็นว่า ผมยังอยู่ที่นี่และอยากมีส่วนร่วมกับเกมทุกแมทซ์เหมือนเดิม”

“ผมต้องกระตุ้นตัวเองให้ฟิตสมบูรณ์เสมอ เพราะพวกเขายังหนุ่มอยู่ บางทีการที่พวกเขามีพลังงานมาก ก็เริ่มที่คิดจะแย่งตำแหน่งของผมไป เจ้านายมักไม่กลัวที่จะเลือกเด็กๆ ลงสนาม เพราะทำผลงานได้ดีเช่นกัน แต่ก่อนที่จะพูดถึงตำแหน่งตัวจริง เราต้องแสดงให้พวกเขาเห็นว่าการลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในสนามนั้นยากลำบากเพียงใด และผมก็จะทำให้เต็มที่ด้วย” เอฟรา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น