xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ก้มหน้าไม่ใช่วันของ "ผี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เฟอร์กี" อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า วันนี้ลูกทีมเล่นได้แย่ที่สุด และยังเป็นสกอร์ที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่เข้ารับหน้าที่คุมบังเหียน โดยชี้การโดนไล่ออกของ จอนนี อีแวนส์ กลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมพ่ายต่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ยับเยินถึง 1-6 จากการรายงานของ "เอเอฟพี"

ทั้งนี้ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 9 ประจำฤดูกาล 2011/20112 "ผีแดง" เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งผลปรากฏว่า กลายเป็นทีมเยือนที่คุมจังหวะของเกมได้หมดเอาชนะไปอย่างท่วมท้น 6-1 ยัดเยียดความปราชัยให้ แมนยูฯ เป็นนัดแรกของฤดูกาล โดยมี 20 แต้มเท่าเดิม ขณะที่ "ซิตี" มี 25 แต้ม รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้

ภายหลังจบการแข่งขัน "เฟอร์กี" ให้สัมภาษณ์ทันทีว่า "มันเป็นวันที่แย่ที่สุด และยังเป็นสกอร์ที่เลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ผมเข้ามาคุมทีม แน่นอนว่าคงไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะพ่ายถึง 6-1 บอกตามตรงผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองกับสกอร์ที่เกิดขึ้น จุดนี้คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการโดนไล่ออกนั้นเปรียบเหมือนการฆาตกรรมพวกเราอย่างแท้จริง"

"เราพยายามจะสู้เพื่อทวงประตูคืนในช่วงที่สกอร์หนีเป็น 4-1 แต่นั่นก็กลายเป็นโอกาสทองของ ซิตี ที่จะบวกประตูเพิ่ม เพราะ เมื่อพวกเขาสวนกลับมาก็เท่ากับว่าหลุด 3 ต่อ 2 คน อย่างไรก็ดีวันนี้ผมคงพูดอะไรไม่ได้นอกจากว่ามันไม่ใช่วันของพวกเราจริงๆ" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น