xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าคาด "รูน" ฟิตฉะเบนฟิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูนีย์ ไม่มีปัญหาเจ็บ
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่งมีอาการเจ็บเล็กน้อยจากเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่ชนะสวอนซี ซิตี แต่คาดว่าจะฟิตช่วยทีมได้ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่เตรียมเปิดบ้านรับมือ เบนฟิกา ในคืนวันอังคารนี้ (22 พ.ย.)

วันนี้ (21 พ.ย.) รูนีย์ พลาดการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทำให้สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่าดาวเตะวัย 26 ปีอาจมีปัญหาสำหรับเกมกับทีมเยือนจากโปรตุเกส อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ยืนยันในเวลาต่อมาว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษจะฟิตทันลงสนาม

"รูนีย์ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมเมื่อวันเสาร์ เขาจึงไม่ได้ลงฝึกซ้อมในวันนี้ แต่เขาไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับเกมวันพรุ่งนี้" กุนซือชาวสกอตกล่าว พร้อมยืนยันด้วยว่า จอนนี อีแวนส์ กองหลังที่มีอาการตึงบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าก็น่าจะพร้อมเตะกับ เบนฟิกา เช่นกัน

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังเปิดเผยถึงอาการของ คริส สมอลลิง กองหลังดาวรุ่ง ที่เจ็บเท้าว่ามีโอกาสกลับมาช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในเกมลีกวันเสาร์นี้ (26 พ.ย.) ที่จะบู๊กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด "คริส สมอลลิง ฝึกซ้อมแล้ว แต่เขายังเล่นไม่ได้ในวันพรุ่งนี้ เขาน่าจะไม่มีปัญหาในวันเสาร์"
กำลังโหลดความคิดเห็น