xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช-สตีวีจี" หวิดฉะกันเถียงลูกเสียบ "จีเจ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะที่ จอห์นสัน เสียบ เลสคอตต์ กลายเป็นชนวนเหตุระหว่าง มันโช-สตีวีจี
โรแบร์โต มันชินี กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี หวิดมีเรื่องฟาดปากในอุโมงค์กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูลหลังจบเกมคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา อันเนื่องมาจากการโต้เถียงกันเรื่องจังหวะเสียบของ เกล็น จอห์นสัน

“หงส์แดง” บุกไปเฉือนชนะ “เรือใบสีฟ้า” 1-0 กุมความได้เปรียบก่อนกลับมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์วันที่ 25 มกราคมนี้ ทว่าหลังจบเกมมีเรื่องวุ่นวายในอุโมงค์ทางเข้าห้องพักนักกีฬา โดย “มันโช” กับ “สตีวีจี” หวิดปะทะกันภายหลังโต้เถียงเรื่องจังหวะที่ “จีเจ” แบ็กทีมเยือนพุ่งเข้าเสียบ โจเลียน เลสคอตต์ แนวรับเจ้าถิ่น ซึ่งคล้ายกับกรณีที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังแมนฯ ซิตี สไลด์ 2 เท้าใส่ หลุยส์ นานี ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ กอมปานี จะอุทธรณ์ไม่ผ่าน ต้องชดใช้โทษแบน 4 นัด

จากเหตุการณ์ดังกล่าว มันชินี ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “สตีเวน เจอร์ราร์ด สามารถพูดอะไรก็ได้ที่เขาอยากพูด ส่วนผมก็พูดไปตามที่ผมคิด มันไม่สำคัญหรอกว่า เจอร์ราร์ด หรือผู้เล่นคนอื่นๆ จะพูดว่าอย่างไร แต่การเข้าปะทะที่พูดถึงนี้มันเลวร้ายกว่าของ วินนี (กอมปานี) ซึ่งทุกคนก็เห็นกันอยู่”

ด้าน เจอร์ราร์ด ผู้สังหารจุดโทษนำชัยให้ ลิเวอร์พูล บอกว่า “ผมไม่คิดเช่นนั้น มันชัดเจนว่า เกล็น เป็นฝ่ายได้เปรียบในการเข้าปะทะนี้ แต่สิ่งที่ทำให้ผมแปลกใจ คือ เขาพูดถึงเรื่อง เวย์น รูนีย์ พยายามหาทางให้ผู้เล่นของเขา (มันชินี) ถูกไล่ออก และคราวนี้เขาก็พยายามดึงผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเราเข้าไปติดร่างแหด้วย ซึ่งผมคิดว่าไม่เห็นจะเข้าท่าเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น