xs
xsm
sm
md
lg

"กอมปานี" กร้าวฤดูกาลนี้เรือใบผงาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี มั่นใจเป็นปีของ แมนฯ ซิตี
แวงซองต์ กอมปานี กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ระบุผลงานที่ผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งสปิริตภายในทีมก็ยอดเยี่ยม และมั่นใจต้นสังกัดจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้

แมนฯ ซิตี ทำผลงานฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะ 14 เสมอ 2 แพ้เกมเดียวจาก 17 นัดที่ลงสนาม กระทั่งครองตำแหน่งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีในช่วงคริสต์มาสเป็นครั้งแรกของสโมสรนับแต่ปี 1929

ล่าสุด กอมปานี กล่าวถึงผลงานของต้นสังกัดว่า "ปีนี่ได้พิสูจน์แล้วว่าเรามาถูกทางและนั้นคือสิ่งสำคัญสำหรับเรา ที่จริงแล้วผมไม่ต้องการพูดอะไรไปก่อน แต่ผมเกิดความรู้สึกว่านี่เป็นฤดูกาลของเรา มันไม่ใช่การโอ้อวดเพราะผู้เล่นที่เรามีหรือเงินที่ใช้ไป แต่ผมรู้สึกว่าในทีมมีสปิริตที่ดีมาก นี่อาจเป็นสิ่งที่ผู้คนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นในทีมเรา ความจริงที่ผมเห็นทุกวันก็เป็นแรงผลักดันผม ผมเชื่อว่าเรามีมากกว่าสิ่งที่ผู้คนเห็นและคิด"

กองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมยังชื่นชม โรแบร์โต มันชินี เจ้านายว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ดีขึ้น โดยระบุความคลั่งไคล้ในเกมลูกหนังของกุนซือชาวอิตาเลียนเป็นตัวขับเคลื่อนผู้เล่นภายในทีม

"เขาเป็นคนที่ทุ่มเทอย่างมากกับเกม ซึ่งไม่ใช่เรื่องผิด สิ่งที่คุณได้เห็นจากข้างสนามก็คือคนที่คุณเข้าใจ เรารู้ถึงฟุตบอลของเขาเป็นอย่างดี เขาคลั่งไคล้แบบเดียวกับผู้เล่นอีกหลายคนในทีม ต้องการชนะและทำให้ทีมดีขึ้น แม้ว่าเราชนะก็ไม่ได้มองแต่แง่บวกอย่างเดียว มันมีหลายสิ่งที่ผิดพลาดซึ่งเราสามารถปรับปรุงให้ดีขึ้นได้" กอมปานี กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น