xs
xsm
sm
md
lg

แสบเรียกพี่ "บาโล" มีเรื่อง "ไมกาห์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าดาวรุ่งก่อเรื่องให้ โรแบร์โต มันชินี ปวดหัวอีกครั้ง เมื่อมีปัญหากับ ไมกาห์ ริชาร์ดส ช่วงซ้อมจนเกือบวางมวยใส่กัน ดีที่เพื่อนร่วมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี แยกทั้งคู่ได้ทัน

หลังจากเคยก่อเรื่องอัดกับ เจอโรม บัวเต็ง (อดีต) เพื่อนร่วมทีมเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อวันก่อน มาริโอ บาโลเตลลี วัย 21 ปี มีปัญหากระทบกระทั่ง ไมกาห์ ริชาร์ดส แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษในแคมป์ฝึกซ้อมของ แมนฯ ซิตี

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า ริชาร์ดส ไม่ค่อยพอใจที่ บาโลเตลลี ไม่พยายามทำงานของตัวเองให้หนัก ขณะที่หัวหอกเลือดร้อนวัย 21 ปี มีการตอบโต้ด้วยวาจากลับไป จากนั้นดูเหมือนสถานการณ์เริ่มไม่สู้ดีเมื่อทั้งคู่เข้าบอลใส่กันหนักหน่วง เป็นเหตุให้กองหลังวัย 23 ปี ปรี่จะไปเอาเรื่อง ยังดีที่ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, ยายา ตูเร รวมถึง แว็งซองต์ กอมปานี ช่วยกันขวางระงับเหตุได้ทัน

ก่อนหน้านี้ บาโลเตลลี สตาร์ทีมชาติอิตาเลียน เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมอย่าง กอมปานี เมื่อเดือนเมษายน ก่อนมีปัญหากับ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ อีกเมื่อเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ดี ในส่วนของ ริชาร์ดส ภายหลังมีการโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "ผมและมาริโอ (บาโลเตลลี) เคลียร์กันแล้ว มีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงฝึกซ้อม แต่เราจับมือกันได้ในภายหลัง เรื่องที่เกิดขึ้นมันแค่แสดงให้เห็นถึงความกระหายในการเล่น"
เพื่อนต้องช่วยเคลียร์ ไมกาห์-มาริโอ
มิลเนอร์ พยายามห้าม ไมกาห์
ไมกาห์ หงุดหงิดรุ่นน้องไม่หาย
มาริโอ ดูท่าจะเอาเรื่องให้ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น