xs
xsm
sm
md
lg

“เรดแนปป์” ชี้ผีพ่ายยับเหตุขาดเพลย์เมคเกอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจมี เรดแนปป์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ ชี้ให้เห็นว่า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องปัดฝุ่นงัดแผนทาบ เวสลีย์ สไนเดอร์ หรือ ลูกา โมดริช เข้ามาบัญชาเกม หลังเกมรุกไร้จินตนาการจึงปราชัยในดาร์บีแมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์อย่างย่อยยับ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชมีการบ้านให้ขบคิดเสียแล้ว หลังจาก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯ ซิตี บุกมาเล่นงานถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 6-1 ทำให้ “ผีแดง” ยังรั้งอันดับ 2 ตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” ห่าง 5 แต้ม เมื่อผ่านไป 9 นัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011/12

โดย เจมี เรดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แสดงทรรศนะเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านทางคอลัมน์ของตัวเองใน “เดลีย์ เมล์” สื่อดังเมืองผู้ดี “มันแสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีจุดอ่อนอยู่มาก พวกเขาต้องการนักเตะประเภทเพลย์เมคเกอร์สมัยใหม่ หลังจากพวกเขาพลาดได้ตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ และ ลูกา โมดริช เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ขณะที่ ซิตี มีกองกลางสามคนที่เล่นได้โดดเด่นไม่ว่าจะเป็น ยายา ตูเร, แกเร็ธ แบร์รี และ เจมส์ มิลเนอร์”

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บีแมตช์ ปรากฏว่า ท่านเซอร์ จัดให้ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ประสานงาน อันแดร์สัน ต่อกรกับกองกลางตัวเก่งซิตี ขณะที่ หลุยส์ นานี กับ แอชลีย์ ยัง คอยขึ้นเกมสองฟากสนาม ซึ่งแทบไม่ได้เปิดโอกาสให้ เวย์น รูนีย์ หรือ แดนนี เวลเบ็ค ลุ้นสกอร์เท่าที่ควร

ในส่วนของ โมดริช เคยมีข่าวต้องการลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน นอกจากไม่พอใจแนวทางการซ้อมของสตาฟฟ์โค้ช สตาร์ทีมชาติโครเอเชียยังอยากที่จะยกระดับฝีเท้าตัวเองด้วยการโยกไปเล่นให้สโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนทาง เชลซี แอบให้ความสนใจอยู่ ขณะที่ สไนเดอร์ ปัจจุบันฟิตกลับมานำทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ได้แล้ว ทว่ายังมีข่าวเนืองๆ ทำนองทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี พร้อมโละดาวเตะดัตช์แลกกับเงินก้อนโตเช่นกัน
ผีลองทาบ สไนเดอร์ อีกสักครั้ง ?
โมดริช สนผละไก่ซบผีแดง ?
กำลังโหลดความคิดเห็น