xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” เซ็งโค้ชไก่ห่วยส่อย้ายเข้าถ้ำสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช เบื่อสไตล์การซ้อมไก่เดือยทอง ?
เชลซี เตรียมปัดฝุ่นทาบ ลูกา โมดริช ร่วมงานกันอีกครั้ง เมื่อแหล่งข่าววงใน แจ้งว่า เพลย์เมคเกอร์โครแอตไม่ชอบฝีมือสตาฟฟ์โค้ช “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัดในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส อาจต้องคิดถึงข้อเสนอ 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) อีกครั้ง หากมีการยื่นเข้ามาโดย “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนในการซื้อตัว ลูกา โมดริช เนื่องจากดูเหมือนกองกลางวัย 26 ปี ไม่พอใจนโยบายการฝึกซ้อมที่เหล่าสตาฟฟ์โค้ชในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน วางเอาไว้ให้ปฏิบัติ

โดยแหล่งข่าวเผยกับ “เมล์ ออน ซันเดย์” สื่อเมืองผู้ดีว่า “ณ ตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินแล้วสำหรับ ลูกา (โมดริช) เขาอายุ 26 ปี ซึ่งรู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่เขาจะได้เล่นฟุตบอลในระดับสุดยอด สเปอร์ส เป็นทีมที่ดี แต่ ลูกา มีปัญหากับแนวทางการซ้อมและการเตรียมทีม ซึ่งถ้าย้ายทีม ลูกา มีโอกาสประสบความสำเร็จกับเชลซี ในช่วง 2-3 ปีนี้”

สำหรับ สตาฟฟ์โค้ชของ “ไก่เดือยทอง” ประกอบด้วย พวกหัวเก่าอย่าง โจ จอร์แดน และ เควิน บอนด์ ขณะที่ ทิม เชอร์วูด, ไคลฟ์ อัลเลน และ เลส เฟอร์ดินานด์ เหล่าอดีตนักเตะเหล่านี้ดูยังขาดประสบการณ์เรื่องการทำหน้าที่โค้ช
กำลังโหลดความคิดเห็น