xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กีไม่แย้ง "วิดิช" สมควรโดนแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี ยอมรับกับใบแดงของ วิดิช
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เนมานยา วิดิช ปราการหลังชาวเซอร์เบียสมควรได้รับใบแดงแล้วหลังยกเท้าสูงใส่ผู้เล่น โอเตลุล กาลาติ ในจังหวะเข้าปะทะ แต่ยืนยันว่าลูกทีมสมควรเป็นผู้ชนะในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มซี เมื่อคืนวันอังคารที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา



“ปิศาจแดง” เก็บชัยชนะนัดแรกได้ในศึกชิงจ้าวยุโรปฤดูกาลนี้ หลังบุกไปปราบแชมป์ลีกโรมาเนียถึงถิ่น 2-0 จากการสังหารจุดโทษทั้ง 2 ลูกของ เวย์น รูนีย์ ในนาทีที่ 64 และช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 ทำให้ยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษมี 5 คะแนนจาก 3 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มซี ตามหลังทีมนำอย่าง เบนฟิกา อยู่ 2 แต้ม

หลังจบเกม “เฟอร์กี” พูดถึงจังหวะที่ เฟลิกซ์ บรีช ผู้ตัดสินชาวเยอรมันชักใบแดงไล่ วิดิช ออกจากสนามในนาทีที่ 66 หลังพุ่งเข้าเสียบใส่ กาเบรียล จอร์จิอู มิดฟิลด์เจ้าบ้านว่า “ผมเข้าใจคำชี้แจงของผู้ตัดสินซึ่งบางทีในเยอรมนีอาจมีมุมมองต่อการปะทะลักษณะนี้แตกต่างจากในอังกฤษ และผมก็ได้ดูภาพช้าอีกครั้งแล้วว่าเขายกเท้าสูงจริง”

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ย้ำว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ชนะเพราะโชคช่วยจากการได้ทั้ง 2 ประตูจากลูกจุดโทษ “ผมไม่คิดว่าเราชนะเพราะมีโชค แต่เราเป็นทีมที่ดีกว่าในเกมนี้ ซึ่งเราครอบครองบอลได้มากกว่าและยังเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นานี, อันแดร์สัน และ รูนีย์ ทั้ง 3 คนนี้ถือเป็นคนที่ช่วยพลิกเกมอย่างแท้จริง”
กำลังโหลดความคิดเห็น